27 มี.ค. 2022 เวลา 07:08 • ดนตรี เพลง
🎙️Heal the world - Michael Jackson
Cover by ~~เอพริล🧡
ร้องรักษ์-ก้องโลก เดอะซาเล้ง
มาแล้ว มาส่งการบ้านแล้วค่า โจทย์ซาเล้งเพื่อเสียงเพลง จากพี่ส้มเจ้าเก่าที่นี่ค่ะ👇
🍃🍃🍃
"Heal the World" เป็นเพลงในอัลบัมDangerous ของ Michael Jackson เมื่อปี 1991(พ.ศ. 2534)
เนื้อหาสาระของเพลงพูดถึงปัญหาต่างๆให้คนฟังตระหนัก ช่วยกันเยียวยาโลกใบนี้ไว้ เพื่อมนุษยชาติได้ สามารถอยู่ดำรงเผ่าพันธุ์ร่วมกันได้
เพลงนี้ได้สอนเราหลายๆอย่าง สอนให้รู้จักความรัก การแบ่งปัน การรู้จักปล่อยวางความทุกข์ ให้เราได้ตระหนักถึงคุณค่าของชีวิต สอนให้เรารู้จักรักตัวเองและรักผู้อื่นในเวลาเดียวกัน ไม่มีอะไรแบ่งแยกเราถ้าเรายังอยู่บนโลกเดียวกัน
มาร่วมกันทำโลกใบนี้ให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น ถ้าเธอใส่ใจกับความเป็นอยู่ของคนบนโลกนี้มากพอ ไม่ใช่เพื่อใครคนหนึ่ง แต่เพื่อเราทุกคนค่ะ
🍃🍃🍃
ส่วนตัวแล้วเพลงนี้เป็นเพลงที่ไพเราะมากๆ ยิ่งพอมีโอกาสได้ร้องแล้วพบว่าเนื้อหาลึกซึ้งกินใจยิ่งขึ้นไปอีก อาจจะมีสะดุดไปบ้างเพราะต้องร้องต่อเนื่องตลอดทั้งเพลง แต่ก็ตั้งใจเต็มที่ มันงับไม่ทันจริงๆง่ะ หุหุ😅
ขอส่งต่อซาเล้ง กิจกรรมดีๆให้กับทุกคนที่แวะเข้ามาฟังค่ะ มาร้องเพลงกันน๊า
💐💐💐 ใช้ชีวิตให้สนุก หมั่นออกกำลังกาย
และอยู่กับธรรมชาติมากๆ
~~เอพริล🧡
#ไม่ใช่สิ่งนี้หรอกหรือความสวยงามของชีวิต🌹
โฆษณา