27 มี.ค. 2022 เวลา 11:26 • ไลฟ์สไตล์
เหมือนกันหมดครับ ผมว่า ถ้าว่าเจอกันต่างประเทศหรือแดนไกลมันจะอีกอย่างนึง แต่ถ้าตามห้างหรือที่ที่เราคิดว่า เราอยากจะส่วนตัว บังเอิญถ้าเราเห็นก่อน เป็นไปได้ก็เลี่ยง ถือว่าปกติมากครับ ผมก็เป็น แต่การที่เป้นแบบนี้ มันก้วัดได้เหมือนกันนะครับ ว่าคนที่รู้จักเราเป้นแบบไหน หากสนิดใจมากพอ ยังไงก้ไม่หลบครับ
โฆษณา