27 มี.ค. 2022 เวลา 12:55 • ไลฟ์สไตล์
ร้านค้าเล็กๆ หรือต่อให้ใหญ่ในระดับ7 บางทีก้ไม่มีทอนครับ การแก้ปัญหาเบื้องต้นเลยคือ แบงร้อย ควรมีติดตัวในการจับจ่ายซื้อของในทุกๆที่ได้อย่างมั่นใจ หรือถ้าร้านเล้กๆ ไม่ใช่คนยุคเก่าที่เล่นสมาร์ทโฟนไม่เป็น ก้ใช้แบบโอนเอาก้ได้ครับ ปัญหานี้จริงๆ ถ้ามองมุมมองของคุณก้คงคิดว่า ร้านทุกๆร้านควรจะมีทอนใช่หรือไม่ครับ หากคิดเช่นนั้น ถือว่าคุณมองง่ายเกินไปครับ ในทุกๆครั้ง อย่างเช่นผมเดินตลาดนัด ผมยังไม่คิดแม้แต่จะแบง500 เลยครับ ผมจะใช้แบงร้อยเป็นหลัก ถ้าหากเรามีแต่แบงพันจริงๆ ถ้าเค้าไม่มีทอน ก้ต้องใช้โอน หรือตัวเราเองต้องไปหาแลกด้วยตนเองมาก่อนครับ ..
โฆษณา