27 มี.ค. 2022 เวลา 23:29 • นิยาย เรื่องสั้น
Pathamastory Ep2. : เชื่อมั่นและศรัทธา ตราบใดที่ยังมีลมหายใจ✌️
สวัสดีตัวชั้น 1 วันที่ผ่านมา กับ 1 วีกที่ผ่านมา มีหลายเรื่องที่คั่งค้างและหมักหมม และเธอไม่ได้สระสาง
กลายเป็นความกังวล ในใจพอจะทำอะไรก็จะไปนึก
ถึงเรื่องพวกนั้นใช่มั้ย? ใช่นะสิ
คิดถึงแต่สิ่งที่ไม่เสร็จๆ ลืมไปรึป่าว แกโคตรเติบโตเบย
เราผ่านการดูแลตัวเอง เรื่องการกินมาได้ 21วันแล้วนะ
เราตัดเรื่องงาน ไม่กลับดึกได้มากขึ้น เราหลุดแค่ 2 วัน
เป็นขนมเล็ก เองกับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ และก็ไม่ได้
ทรทานแบบที่คิด เราจัดเวลา พัฒนาตลอด จนวันนี้ทั้ง
ตัดและจัด ไม่พอ ต้องเปลี่ยนและแทนที่ ต้องยอมสละ
บางอย่างออกไป เราโพสต์ได้มากขึ้น เราผิวหน้าดีขึ้น
เราปรับตัวกับการกินแบบใหม่ได้สบายขึ้นเยอะ ไหนยัง
ผ่านการประเมินงานอยู่ในระดับที่พอใจ
เห็นมั้ยว่าแก เติบโตตั้งเยอะ สิ่งที่ยัวค้างคา ถ้าสะสมมา
จนถึงวันนี้ได้ และยังไม่ได้กระทบรุนแรง ลองกลับ
มานั่งทบทวน แสดงว่า ตัดเค้าออกไปได้ ไม่ได้สำคัญจริงๆ เชื่อมั่นไม่มีอะไรที่เราผ่านไปไม่ได้หรอก สุดท้าย
ทุกเรื่องก็จะผ่านไป ตราบที่เรามีลมหายใจ
ตั้งสติ เมื่อใจคิดถึงเรื่องงานไม่เสร็จ หายใจลึกๆ บอกว่ขอคิดแค่ 30% ไว้ก่อนๆๆนะ เดี๋ยวรอทำงานจบ ไว้ไปคิดใหม่
สุดท้าย ขอบคุณนะตัวชั้นที่ตั้งใจ ที่ร่วมกันพาชั้นมาถึง
วันนี้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราจะเป็นพลังให้กัน ไม่มีสิ่ง
มาควบคุมบังเหียนชีวิตชั้นได้ นอกจากตัวชั้นคนเดียวเท่านั้นเป็นผู้กำหนด ..
Enjoy in the moment
โฆษณา