28 มี.ค. 2022 เวลา 14:05 • ปรัชญา
ด้านมืดในทุกๆคน
คำพูดจา ความคิด การด่าการทะเลาะ
ปากไว ใจไว จิตไว จิตมืด จิตร้อน
คำเหยียด คำดูถูก คำจิกกัด คำประชดประชัน
เหยียดหยาม ตัดสิน ชี้ถูกชี้ผิด ความมั่นใจผิดๆ
ความหลงผิดๆ ความมืดบอด คะนองปาก สนุกปาก
โรคจิตประสาท ป่วย เอาชนะ อัตตา อีโก้ร้ายต่างๆ
เราทุกๆคนเคยเป็นและมีส่วนไม่มากก็น้อยในแต่ละคน
ตัวเราและคนอื่นๆเป็นส่วนหนึ่งของToxic
ความคิด ตรรกะ มุมมอง ความรู้ ความเชื่อ นิสัยใจคอ อารมณ์ สำนวนต่างๆที่ใช้ พูด อ่าน เขียน เห็น ดู ฟัง สัมผัส ความมั่นใจ เซนส์ ความโอหัง ความอหังการ์
ตัวเรามีพิษต่อตัวเราเอง ทุกๆคน
และพิษของเราก็พ่นใส่คนอื่นได้ด้วย
โลกดวงดาวนี้ จึงเป็นเช่นนี้
โฆษณา