29 มี.ค. 2022 เวลา 02:01 • ไลฟ์สไตล์
เวลาขโมยโอกาสของเราไป
Cr.Pixabay
เมื่อเราทำบางอย่างแบบไม่สม่ำเสมอ
บางครั้งเราผัดวันประกันพรุ่ง "เดี๋ยวค่อยทำ" "ยังไม่มีอารมณ์"
เมื่อเวลาผ่านไป เมื่อมีงานหรือมีคนจะว่าจ้าง คนว่าจ้างดูงานที่เราทำไม่สม่ำเสมอ ทำให้เราเสียโอกาสนั้นไปได้อย่างง่ายดาย
เช่นเราเขียนบทความใน Blog ไม่สม่ำเสมอ มีอยู่วันหนึ่งเกิดมีคนอยากจ้างเราเขียนบทความรีวิว แต่มาดูผู้ติดตามใน Blog ปรากฏว่ามีผู้ติดตามไม่ถึงจำนวนที่เขาต้องการ ทำให้เราพลาดโอกาสนั้นไป
เรามาเริ่มสร้างนิสัยกันใหม่กันเลยทีเดียว
นั่นคือ สร้างวินัย อย่าให้เวลามาขโมยโอกาสของเราได้อีกเป็นครั้งที่ 2
ลุยกันค่ะ
Juan Ja feel so good
เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปให้กำลังใจพี่จวนจ้าได้ตามลิงก์นี้เลยค่ะ 👇👇👇
เพื่อน ๆ สามารถติดตามพี่จวนจ้าได้ที่ 👇👇👇
twitter : Juan Ja feel so good (@JuanJaNFT): https://twitter.com/JuanJaNFT?t=nzp2Han7nagWpqDVohaVtg&s=07

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา