29 มี.ค. 2022 เวลา 13:00 • ความคิดเห็น
ความผิดหวังได้สอนให้เรียนรู้ว่า… | MM Remaster EP.72
.
มีใครที่ชีวิตสมหวังอยู่ตลอดบ้าง? อะไรก็เป็นไปตามคิด อยากได้อะไรก็เป็นไปตามหวัง แน่นอนว่า คงไม่มีใครที่สมหวังมาตลอดชีวิต เพราะในโลกนี้ไม่มีอะไรเป็นไปตามที่เราหวังตลอด ความผิดหวังจึงอยู่คู่กับเรามานานแสนนาน ทุกครั้งที่ผิดหวัง นอกจากการนึกเสียใจและเสียดาย สิ่งที่หลงเหลือก็คือ “บทเรียน” ที่ทิ้งท้ายให้เราได้เรียนรู้ว่า ครั้งนี้เราผิดหวังเพราะอะไร และเราจะรับมือกับครั้งต่อไปอย่างไร ลองมาแชร์บทเรียนจากความผิดหวัง ไปกับอั้ม ศุภกร ใน MM Remaster EP.นี้
โฆษณา