29 มี.ค. 2022 เวลา 06:55 • ครอบครัว & เด็ก
เราว่าสำคัญพอๆกัน
แต่ต้องแยกให้ออกว่า งานคืองาน เวลางานคือเวลางาน เวลาส่วนตัวคือเวลาส่วนตัว ถ้าทำงานแล้วต้องโทรคุยกับครอบครัว เราจะคุยกับครอบครัวว่า ขอรับสายเฉพาะจำเป็นนะ เวลาอื่นจะแบ่งให้แทน ครอบครัวหรือคนรักต้องเข้าใจเราด้วย ว่าคนเรามีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบนะ สำหรับเราตอนทำงานแทบไม่แตะมือถือเลย ถ้างานยุ่งมาก ก็จะชดเชยเป็นวันอื่นให้คนในครอบครัวแทน
โฆษณา