29 มี.ค. 2022 เวลา 10:31 • ครอบครัว & เด็ก
สำหรับผม การทำงานที่ประสบความสำเร็จสูงสุดจะไม่มีความหมาย ถ้าไม่มีคนอยู่ชื่นชมข้างๆ
เคยมีคนพูดเตือนสติผมครับ ในช่วงที่ผมบ้างานมากๆ
“บางครั้งครอบครัวอาจไม่ได้ต้องการเงินจากเรา เขาอาจต้องการเวลาจากเราบ้างต่างหาก”
และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ผมปรับเปลี่ยน
การให้เวลาครอบครัวเป็นอีกหน้าที่ที่ต้องจัดการให้ดีที่สุดครับ🙂
โฆษณา