29 มี.ค. 2022 เวลา 11:08 • ธุรกิจ
iCE จับมือ AOTGA ทรานสฟอร์มสู่องค์กรดิจิทัล ด้วย Oracle E-Business Suite
เมื่อเร็วๆ นี้ iCE Cosulting ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ iiG ได้ร่วมลงนามทำสัญญากับบริษัท บริการภาคพื้น ท่าอากาศยานไทย จำกัด หรือ AOTGA ผู้ให้บริการลานจอดและอุปกรณ์ภาคพื้น งานบริการผู้โดยสารภาคพื้น และการให้บริการคลังสินค้าภายในท่าอากาศยาน เพื่อออกแบบและพัฒนาระบบ “Oracle E-Business Suite” ยกระดับระบบวางแผนทรัพยากรองค์กร (ERP) และทรานสฟอร์มสู่องค์กรดิจิทัล
นอกเหนือจากการออกแบบและพัฒนาระบบ “Oracle E-Business Suite”แล้ว iCE Cosulting จะเข้าไปช่วยพัฒนาซอฟต์แวร์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องอีกด้วย เช่น ซอฟต์แวร์สำหรับตรวจนับสินทรัพย์บนอุปกรณ์มือถือพกพา (Handheld) และงานด้านการเชื่อมโยงข้อมูลและบูรณาการระบบ (Interface / Integration) ซึ่งประกอบด้วย ระบบให้บริการภาคพื้น GA application (E-Work order) ระบบบริหารคลังสินค้าทางอากาศ (Warehouse WMS) ระบบขายหน้าร้าน (Point of Sale : POS) และระบบบริหารงานบุคคล
ทีมงานของเราพร้อมทุ่มเทอย่างเต็มกำลังความสามารถ เพื่อให้ AOTGA ได้รับประโยชน์สูงสุดจากการติดตั้งระบบในครั้งนี้ และเรายินดีที่ได้รับความไว้วางใจจาก AOTGA ให้เป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนองค์กรไทยสู่การเป็นองค์กรดิจิทัล
สนใจผลิตภัณฑ์และการบริการของ iCE Consulting .....สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ mktg@iceconsulting.co.th
#iig #iandigroup #iceconsulting #aotga #oracle #oracleebusinesssuite #ระบบerp #digitaltransformation
โฆษณา