29 มี.ค. 2022 เวลา 11:26 • ไลฟ์สไตล์
เราเลิกเล่นนะคะ แต่ไม่ตัดขาดค่ะ เพราะบางทียังต้องหาของหากลุ่มบางกลุ่มเพื่อหาสินค้าและบริการค่ะ แต่หลักๆถ้านับเวลาที่เข้าไปดูฟีดในแต่ละวัน คือไม่ถึง 5 นาทีค่ะ 3-4 วันจะเข้าที หรือไม่ช่วงยุ่งๆคือเว้นเป็นสัปดาห์เลย สาเหตุที่เราหยุดเล่น เพราะเราไม่อยากรับรู้เรื่องคนอื่น ใครจะเที่ยวไหน กินไร โพสอะไร เราว่าเราไม่ตื่นเต้นกับการเห็นและรับรู้เรื่องที่คนอื่นแชร์อ่ะค่ะ และเราคิดเสมอว่าเวลาของเรามันแพงมาก ถ้าเราโฟกัสงานตัวเองดีๆ สมาธิในช่วงไม่กี่ชั่วโมง เราก็สามารถสร้างรายได้ให้ตัวเองได้เยอะ เรามีเพจของกิจการเรานะคะ แต่มันแยกกันค่ะ เราดูแยกกันเลยโดยไม่ได้ไปผ่านเฟซส่วนตัว หลังจากหยุดและห่างจากเฟซได้ เรารู้สึกว่าเราใช้เวลาคุ้มค่าค่ะ แต่ภาวนาให้คนอื่นอย่าเลิกเล่นกันหมดอ่ะค่ะ เพราะเราก็ได้ลูกค้ามาจากทางเพจเฟซบุคด้วยนะ ฟังดูย้อนแย้งแต่มันจิงนะ 5555
โฆษณา