29 มี.ค. 2022 เวลา 16:25 • ปรัชญา
อ่านเเล้วเเสดงความคิดเห็นกันได้นะครับ
คุณคือ หนึ่ง ในคนเหล่านี้หรือเปล่า?
วิ่งหาเงินจนสุดปลายทาง แต่สุดท้ายกลับว่างเปล่า
แน่นอนครับ ถ้าคนรุ่นก่อนไม่ปูทางมาให้ ร้อยทั้งร้อย ต่างต้องวิ่งคว้าเงินมาก่อนครับ จะได้มากได้น้อยนั้นอีกเรื่องนึง แต่สิ่งที่น่าจะต้องทำหลังจากที่เดินทางเงินจนสุดปลายทาง คือต้องกำเงิน เเล้วเดินกลับหลังครับ
แต่จะใช้เงินนั้นกับสิ่งใดหล่ะ นั่นคือสิ่งที่เราต้องตอบตัวเองให้ได้ครับ
-พ่อแม่(จะยังอยู่รอทันให้เราได้ดูเเลไหมนะ)
-พี่น้อง(จะว่างรวมตัวในวันที่มีเงินกันไหมนะ)
-ครอบครัวตัวเอง(เรายังเหมือนเดิมกันไหม)
-เพื่อตัวเอง
หรือ!!!
จะดีกว่าไหม หากเราวิ่งหาเงินไปด้วย แต่ก็ไม่ลืมที่เหลียวมองคนรอบข้าง ทั้งนี้ก็เพราะว่า เวลาที่เราใช้ไปกับการวิ่งหาเงิน แท้จริงแล้ว เรากำลังแลกกับเวลาของคนที่รอเราอยู่
1
เพราะงั้นต้อง ชั่งน้ำหนัก การเดินทางของเราให้ดีครับ
ฝากกดติดตามด้วยนะครับ ขอบคุณครับ❤
โฆษณา