29 มี.ค. 2022 เวลา 18:15 • ไลฟ์สไตล์
วันนี้มาแชร์ สีผมสำหรับคนผิวขาวเหลืองค่ะ
รวบรวมมาไว้ 7 สี รับรองทำแล้ว ออร่าผิวมากๆ
เริ่มกันที่สีผมที่ 1
🍭(น้ำตาลประกายแดง)​
สีผมที่ 2
🍭(สีน้ำตาลประกายเทา)
สีผมที่ 3
🍭(สีน้ำตาลอ่อน)
สีผมที่ 4
🍭(สีน้ำตาลประกายส้ม)
สีผมที่ 5
🍭(สีม่วงพาสเทล​)
สีผมที่ 6
🍭(สีดาร์ก​ช็อกโกแลต)
สีผมสุดท้าย สีที่ 7 แนะนำเลย
🍭(สีบลอนด์​เทาหม่น)
สีผมนี้ปังมากค่ะสาว ใครผิวขาวเหลือง อยากออร่าอินเตอร์​เหมือนน้องลิซ่า ต้องจัดเลยนะคะ😍
โฆษณา