30 มี.ค. 2022 เวลา 01:32
สีผมประจำราศี ปี 2565 มาเปลี่ยนสีผมปังด้วยกันค่ะ #สีผมประจำราศีปี2565
ขอบคุณ​ข้อมูล เครดิต​จาก https://www.cosmenet.in.th/cosme-intrend/46266
🎀สีผมมงคลราศีมังกร ได้แก่ สีดำ ม่วง และเทา เสริมในเรื่องความก้าวหน้าของการงาน ผู้ใหญ่สนับสนุน ราบรื่นในเรื่องของความสัมพันธ์และเพิ่มความมั่นใจในตัวเอง
🎀สีผมมงคลราศีกุมภ์ ได้แก่ สีแดง ชมพู และเขียว ช่วยเสริมในเรื่องความสำเร็จ บริวารสนับสนุน เพิ่มความมั่นใจ ก้าวหน้า เสริมแรงในการกล้าคิดกล้าตัดสินใจ รวมทั้ง เสริมเสน่ห์ในตนเอง ดึงดูดเพศตรงข้าม
🎀สีผมมงคลราศีมีน ได้แก่ สีเขียว ส้ม และ ฟ้า ช่วยเสริมในเรื่องสุขภาพความแข็งแรงผู้ใหญ่สนับสนุน เพิ่มความมั่นใจ กิจการการทำงานก้าวหน้า เสริมเสน่ห์และเพิ่มความมั่นใจในตนเอง
🎀สีผมมงคลราศีเมษ ได้แก่ สีดำ แดง และ น้ำตาล ช่วยเสริมในเรื่องการตัดสินใจเพิ่มความมั่นใจ กิจการการทำงานก้าวหน้า เสริมเสน่ห์และดึงดูด
โฆษณา