30 มี.ค. 2022 เวลา 05:04 • ไลฟ์สไตล์
🎀สีผมมงคลราศีพฤษภ ได้แก่ สีฟ้า เขียว และส้ม ช่วยในเรื่องการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ สร้างอารมณ์ศิลปิน เสริมเสน่ห์และโดดเด่นในด้านศิลปะ การจัดการ ภาวะความเป็นผู้นำ กระตุ้นให้มีความแอคทีฟ
🎀สีผมมงคลราศีเมถุน ได้แก่ สีส้ม เหลือง และเทา ช่วยในเรื่องความแหลมคมทางความคิด การจัดการและความสัมพันธ์ราบรื่น ดูภูมิฐานมีภาวะความเป็นผู้นำ และดูมีเสน่ห์ เท่ มีออร่า
🎀สีผมมงคลราศีกรกฎ ได้แก่ สีม่วง เทา และแดง ช่วยในเรื่องความมั่นใจ ความเด็ดขาดชัดเจน เด่นด้านวาสนาบารมี มีความสุขและได้ดั่งที่ใจปรารถณา เสริมความแข็งแรงของสุขภาพ ปัดเป่าอุปสรรค
🎀สีผมมงคลราศีสิงห์ ได้แก่ สีแดง ม่วง และ ฟ้า ช่วยในเรื่องความมีเสน่ห์ เรียกทรัพย์ เสริมดวง เสริมวาสนา เสริมความแข็งแรงของสุขภาพ เด่นในด้านเมตตา ปัดเป่าอุปสรรค
🎀สีผมมงคลราศีกันย์ ได้แก่ สีเขียว ส้ม และ ม่วง ช่วยในเรื่องการตัดสินใจความสำเร็จ ความร่ำรวย เสริมความแข็งแรงของสุขภาพ เด่นในด้านเมตตามหานิยม ปัดเป่าอุปสรรค
🎀สีผมมงคลราศีตุลย์ ได้แก่ สีเขียว แดง และ ฟ้า ช่วยเสริมในเรื่องผู้ใหญ่สนับสนุนหน้าที่การงานก้าวหน้า ไปถึงความสำเร็จโดยง่าย เสริมความมั่งคั่ง เสริมสุขภาพ
🎀สีผมมงคลราศีพิจิก ได้แก่ สีส้ม เหลือง และเขียว ช่วยเสริมในเรื่องผู้ใหญ่สนับสนุนหลุดพ้นปัญหาเจรจาราบรื่น เปิดบารมี เสริมความมั่งคั่ง เสริมสุขภาพ
🎀สีผมมงคลราศีธนู ได้แก่ สีดำ เทา และแดง ช่วยเสริมในเรื่องความสำเร็จเจรจาราบรื่น ปัญหาคลี่คลายโดยง่าย เสริมบารมี เสริมความร่ำรวย เสริมความแข็งแรงทั้งสุขภาพทั้งกายและใจ
โฆษณา