30 มี.ค. 2022 เวลา 13:30 • ความคิดเห็น
ปัญหา อาจจะเป็นมุมมองในการใช้ชีวิตต่างกันบ้างครับ ผมจะอธิบายและพูดในแบบที่ผู้ใหญ่คิดและทำ ถ้าเป็นเรื่องที่ต้องจริงจัง แต่ผมจะมีสเปซความคิด ให้น้องเค้าตัดสินใจเองด้วยโดยไม่ไปตามติดมาก
และในเรื่องอาชีพการงานของผมเค้าก็ไม่มายุ่ง ส่วนตอนนี้ เป้าหมายเราอยู่ที่ลูกสาวเรียนชั้นอนุบาล 1 ครับ
แต่ภาพรวม ก็มีความสุขดีนะครับ ทำให้ผมรู้สึกว่าเหมือนอายุน้อย ย้อนวัยลงตามไปด้วย (ต่างกัน 13ปี)
💖🎆🌌🤗
โฆษณา