30 มี.ค. 2022 เวลา 14:25 • ไลฟ์สไตล์
ก็ใจถึงๆไปเลย เดินไป สนง.เขต ถือทะเบียนบ้านไปใบนึง แล้วบอกไปเลย ผมขอแก้ไขบัตรประชาชน เนื้องจากผมไม่อยากใส่ ศาสนาในบัตรประชาชน ช่วยเอาออกใส่ --- แทนได้ไหม ผมไม่มีศาสนาแล้ว พ่อผมเป็น คริสต์ แม่ผมเป็นพุทธ เมีย ผมเป็นอิสลาม น้าผมไปบวชเป็นพราหมณ์ อากง อาม่า ผมไปวัดจีน ผมเลยเลยไม่มีศาสนา แล้ว
โฆษณา