30 มี.ค. 2022 เวลา 16:28 • ความคิดเห็น
บอกเค้าไปแล้วนะครับ โล่งมากเลยด้วย
ถึงเค้าจะไม่ได้ชอบเรากลับ แต่ก็ดีใจที่ได้บอก
เค้าก็อดทนเก่งเหมือนกันนะครับ ตั้งแต่รู้จักกันมา เค้ามีแฟนคนเดียว ถึงจะเลิกกันไปแล้ว เค้าก็ยังรอคนนั้นมาตลอด
สำหรับใครที่เป็นเหมือนผม ก็ลองไตร่ตรองคิดดูนะครับ ว่าจะบอกหรือไม่บอกดี ส่วนตัวผมยอมรับตั้งแต่เค้ารู้ว่าเราชอบแล้วหล่ะครับว่าเค้าคงไม่ชอบเราแน่ๆ เลยว่าจะบอก แต่กว่าจะบอกได้ ก็ต้องใช้ความกล้าเยอะเหมือนกันนะ
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน เข้ามาตอบนะครับ
ขอให้ทุกคนสมหวังในความรัก สมหวังในทุกสิ่ง
แต่ถึงจะไม่สมหวังยังไง ชีวิตต้องไปต่อ
ฟ้าใหม่ยังสดใสเสมอ ทั้งชีวิตเราอาจจะสมหวังมากกว่าผิดหวังก็ได้นะ
โฆษณา