30 มี.ค. 2022 เวลา 17:52 • ปรัชญา
"เหนื่อย"
2
ขึ้นชื่อว่าชีวิตก็มักจะมีวันที่ดีและไม่ดีอยู่เสมอ ใครๆก็ต่างเหนื่อยล้าเมื่อมีปัญหาทับถมบ่อยๆ
รู้สึกตัวมั้ย เวลาคนเราไม่สบายใจ เรามักจะพาตัวเองไปอยู่ในที่ๆฮีลใจตัวเอง
ในแต่ล่ะวันที่เราพบเจอกับความไม่สบายใจ มันทำให้เราเหนื่อยล้าจนอยากจะหนีจากความรู้สึกนี้ไปไกลๆ
"แต่อย่างที่รู้การหนีไม่ใช่คำตอบ"
1
เราเลยพาตัวเราเองไปยังสถานที่ๆทำให้สามารถลดความเหนื่อยล้าให้น้อยลง
บางคนอาจเป็นมุมโปรดเล็กๆภายในห้อง หรือบางคนอาจจะไปยังสถานที่ต่างๆที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย
จนสุดท้าย เมื่อกลับมาเผชิญกับปัญหาอีกครั้ง เราจะสามารถรับมือมันได้ดียิ่งขึ้น
อย่ายอมแพ้ให้กับอุปสรรคที่เข้ามา คุณสามารถถอยหลังหนึ่งก้าวเพื่อคิดและตัดสินใจได้ตลอดเวลา
ปัญหามักมีทางออกเสมอ อย่าเครียดกับสิ่งที่เข้ามาในชีวิตจนเกินไป อย่ากดดันตัวเองให้มาก
แล้วชีวิตจะมีความสุขกว่าตอนนี้แน่นอน
ดูแลตัวเองก็ได้ว่ะ
สามารถติดตามผลงานเพิ่มเติมที่ได้ :
โฆษณา