30 มี.ค. 2022 เวลา 17:56 • ความคิดเห็น
คู่ชีวิตหรือคนรักที่ดี ไม่ควรเป็นตัวถ่วงของกันและกัน ควรจะส่งเสริมกันไปในทางที่ดีขึ้น เจริญขึ้น มีความสุขมากขึ้น พลังชีวิตมากขึ้น เมื่อมีความทุกข์หรือปัญหาเข้ามา ความทุกข์ลดลง คูณความสุข หารความทุกข์ แต่ถ้าเราทำให้คนรักแย่ลง นั่นแสดงว่าเราอาจจะยังเป็นคนรักที่ไม่ดีพอ เราสามารถทำอะไรเพื่อคนที่เรารักได้บ้าง เราได้ทำเต็มที่หรือยัง
โฆษณา