31 มี.ค. 2022 เวลา 02:04 • การตลาด
ลองกันรึยัง เต่าบินมี "โจ๊ก" ขายแล้ว!!
เรียกได้ว่าไม่หยุดพัฒนาจริงๆ สำหรับตู้เต่าบิน vending machine ที่คิดค้นและพัฒนาโดยคนไทยที่นอกจากจะจำหน่ายกาแฟสด และเครื่องดื่มอื่นๆ มากกว่า 170 เมนู ล่าสุดเจ้าตู้นี้ยังสามารถผลิต "โจ๊กผัก" ใส่แก้วพร้อมทานได้อีกด้วย
🫕 โจ้กผักหอมนุ่ม ในราคาเพียง 25 บาท
📌 ไปลองทานกันได้ที่ตู้เต่าบิน สาขาตึก Forth (BTS สนามเป้า) เท่านั้น
เกี่ยวกับเต่าบิน
เต่าบินเป็นผู้พัฒนาเครื่อง Vending Machine ในเครือบริษัท ฟอร์ท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ FORTH ผู้นำในการพัฒนาเทคโนโลยีโทรคมนาคมและอิเล็กทรอนิกส์ของไทย FORTH ไม่เคยหยุดคิดค้นนวัตกรรมใหม่ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากภาครัฐและเอกชน ให้เป็นผู้วางระบบโครงข่ายโทรคมนาคมและโครงข่ายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ (IoT) ในโครงการขนาดใหญ่
1
รวมทั้ง FORTH ยังมีโรงงานรับผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ให้กับแบรนด์ระดับโลกมากมายและ FORTH ได้ขยายธุรกิจไปสู่การจำหน่ายสินค้าและบริการผ่านตู้อัตโนมัติที่ตอบสนองการใช้ชีวิตยุคดิจิทัลซึ่งได้กลายเป็นหนึ่งในธุรกิจที่เติบโตเร็วที่สุดในปัจจุบัน
โดยปัจจุบัน ลักษณะการประกอบธุรกิจของบริษัทและบริษัทย่อย ได้แบ่งออกเป็น 3 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ กลุ่มธุรกิจอีเอ็มเอส กลุ่มธุรกิจเอ็นเตอร์ไพรซ์ โซลูชั่น และกลุ่มธุรกิจสมาร์ท เซอร์วิส แต่สินค้าที่คนไทยส่วนใหญ่รู้จัก ก็คือ “ตู้บุญเติม”
ส่วน “เต่าบิน” นั้น เกิดจากความชอบและความหลงไหลในรสชาติของกาแฟ จึงได้พัฒนาเครื่อง Vending Machine สำหรับชงกาแฟและเครื่องดื่มเมนูอื่น ๆ เพื่อให้ได้มาซึ่งรสชาติอร่อย สม่ำเสมอเหมือนกันในทุกแก้ว โดยการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาควบคุมทุกขั้นตอนของการชง ตั้งแต่การชั่งตวงเมล็ดกาแฟ คุมองศาความร้อนของน้ำ และความสดใหม่ของวัตถุดิบ ภายใต้แนวคิด “คาเฟ่อัตโนมัติ 24 ชั่วโมง”
1
#BrandAgeOnline #TAOBIN #เต่าบิน #ตู้เต่าบิน
โฆษณา