31 มี.ค. 2022 เวลา 04:23 • ไลฟ์สไตล์
การเดินทางของหญิงวัยสามสิบสี่ กับชีวิตธรรมดาที่ดำรงไปตามแรงพลักดัน จิตใจที่อ่อนไหว มีหลายๆอย่างที่เข้ามาให้ต้องเลือกสรร แต่พยายามที่จะอยู่กับความมั่นคงทางจิตใจ ทรัพย์สินที่ไม่ไขว่ขว้ามากนัก แบบแผนที่วางไว้ได้เปลี่ยนไปจากครั้งแรกที่ได้คิดไว้มาก ต่อจากนี้ไปด้วยประสบการณ์ที่มีไม่มาก เราจะไม่ดำรงอยู่บนความไม่มั่นคงทางอารมณ์ และจิตใจ จากนี้กำลังเข้าสู่โมหดใหม่ของวัยที่ผ่านการทำงานมากถึงสิบปี เราคงจะถึงคำว่าพออีกไม่นาน และออกหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต ขอบคุณคนข้างๆ ที่ให้ความช่วยเหลือ กำลังใจ ให้ความสบายใจ ต่อจากนี้เราจะเล่าเรื่องผ่านถึงวิถีการดำเนินชีวิตที่ผ่านมา ที่ทำให้ตัวตนของเราชัดขึ้นๆ เรื่อยๆ ซึ่งจะเล่าผ่านภาพถ่ายในแต่ละวันของเรา "START"
" START "
โฆษณา