31 มี.ค. 2022 เวลา 13:30 • อสังหาริมทรัพย์
มากกว่าการสอนสร้างบ้านขาย
เราให้คุณมากถึง 3 อย่าง #ฟรี ไปเลยตลอดชีพ!
ใครที่อยากเป็นเจ้าของโครงการบ้าน
อย่าพลาดคอนเทนต์นี้ครับ!!!
จากประสบการณ์กว่า 30 ปี
ผมได้ค้นพบเส้นทางหนึ่งที่
คนส่วนใหญ่ยังมองข้ามไป
ซึ่งเส้นทางนั้นเป็นทางแห่งความแตกต่าง,
ความผสมผสาน, และความทันสมัย
ที่หลอมรวมเข้าด้วยกัน
โดยส่วนตัวผมเป็นคน 2 รุ่น
คือรุ่นเลนส์ช้าและรุ่นเลนส์ด่วน
รุ่นเลนส์ช้าก็คือสมัยที่เมืองไทยยังไม่มี
เทคโนโลยี ส่วนรุ่นเลนส์ด่วนก็คือสมัย
ที่เมืองไทยมีเทคโนโลยีก้าวหน้า
ต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่าสมัยก่อน
โครงการบ้านตอนนั้นยังไม่ค่อยมีคู่แข่ง
เรียกได้ว่าถ้าใครมีความรู้ ทักษะ
และเงินถึง ก็สามารถรวยเป็นร้อยล้าน
พันล้านจากการสร้างบ้านขายได้จริง
ส่วนปัจจุบันอาจมีเทคโนโลยี
มาเป็นเครื่องทุ่นแรงให้เรากว่า 80%
ก็จริง แต่คู่แข่งก็หนาตาไม่ใช่น้อย
จุดนี้แหละครับที่น่าสนใจมากๆ
ผมเห็นอาจารย์หลายท่านพูดถึง
การนำเสนอโครงการบ้านให้แตกต่าง
อยู่บ่อยๆ เช่น การออกแบบบ้านให้สวย
ลดแลกแจกแถม หรือ ทุ่มทุนกับการตลาด
ออนไลน์ไปมากๆ
อันที่จริงสิ่งที่พูดมาทั้งหมดเป็นเรื่องดี
และคุณทุกคนก็ต้องทำกันครับ
แต่าำหรับผมเส้นทางนี้ยัง "ไม่สว่างมากพอ"
ที่จะทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อบ้าน ณ เวลานั้น
ได้ทันที มันยังไม่ใช่ความแตกต่างแท้จริง
ที่คนกำลังมองหา...
เมื่อหลายปีก่อนผมได้ตกผลึก
ทางความรู้ชั่วพริบตา และเวลานั้นก็
ทำให้ผมปึ๊งไอเดียหนึ่งได้
ว่าความแตกต่างแท้จริงแล้ว
ก็คือ "ผสมผสาน" ส่วนใดส่วนหนึ่ง
ของ #คุณภาพชีวิต เราลงไป
ซึ่งความผสมผสานนี้ได้เกิดขึ้นแล้ว
ที่โครงการพูลวิลล่าราชบุรีครับ
โดยเราขึ้นโครงการภายใต้คอนเซปท์
ที่ว่า "ให้ด้วยใจ ยั่งยืนไปด้วยกัน"
เราไม่ใช่แค่จัดสรร แต่เราคือชุมชนแห่ง
การแบ่งที่ยั่งยืนด้วยการจัดการ
เราจะมีบริการเกษตรปราณีต
พลังงานสะอาด และเทคโนโลยี
มาผสมผสานเพื่อให้กลายเป็น
เมืองต้นแบบที่สามารถดูแล
คุณภาพชีวิตของคนในชุมชน
ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
โดยเราเป็นทั้งหมด 3 อย่างดังนี้....
1. "ชุมชนปราณีต" ใครที่มาซื้อบ้านกับโครงการ
เราจะมีกินมีใช้ตลอดชีพ ไม่อดตาย ตรงนี้เราได้
รับแรงบันดาลมาจาก #โคกหนองนา คือแม้ว่า
เศรษฐกิจและโลกของเราจะเป็นอย่างไร
เราก็จะมีระบบจัดการอาหารให้แก่สมาชิกทุก
ครัวเรือน
2. "มีกินตลอดชีพ" ในชุมชนนั้น
เราจะมีการปลูกผัก เลี้ยงปลา ทำสวน
ออร์แกนิค เพื่อรับรองคุณภาพชีวิตที่ดี
ให้แก่ชุมชน นับว่าเป็นดินแดนของการ
เตรียมพร้อม #ถิ่นทุรกันดาน ได้เป็นอย่างดี
3. "เทคโนโลยีก้าวหน้า" ในอนาคตเรา
จะมีการผนึกกำลังกับภาคีต่างๆเพื่อนำ
เอา Web 3.0 บล็อคเชน และการบริหาร
จัดการผ่านแอพพลิเคชั่นเพื่อให้คนชุมชน
เข้าถึงความเจริญได้ทั่วโลก
ตอนนี้ผมจะซื้อที่ดินไว้ 2 ไร่กว่า
เรียบร้อย และมั่นใจแน่วแน่ที่จะ
ผลักดันเมืองต้นแบบให้สำเร็จ
เพื่อดูแลพี่น้องคนไทยครับ
หากใครมีไอเดียเจ๋งๆ แลกเปลี่ยน
ได้เลยนะครับ
ขอบคุณที่ติดตาม
พบกันในคอนเทนต์หน้า
กับผมโค้ช จิมมี่ พชณกร
สวัสดีครับ 😊
1
ติดต่อได้ที่
Lind ID : 900109108
โทรด่วน 0900109108
.
►https://www.youtube.com/channel/UCeWp...
► Facebook Page : The Metaplot
สอนสร้างบ้านขาย ตามสไตส์คนล่าฝัน
► ID LINE : 900109108
► เบอร์โทร 090-0109108
📌 กดไลค์ 📌 กดแชร์
📌 กดติดตาม 📌 กดกระดิ่งทุกการแจ้งเตือน
✅ ช่องทางติดต่อ
#Metaplot
โค้ชจิมมี่ พชณกร เจ้าของโครงการบ้านภูทิพย์พร
The Metaplot Team ที่ปรึกษาด้านการลงทุนอสังหาฯและเหล่าโค้ชผู้นำชาญการกว่า 30 ปี เราพร้อมเคียงข้างและดูแลคุณ
โฆษณา