1 เม.ย. 2022 เวลา 14:27 • ความคิดเห็น
บางครั้งความ "โชคดี" ของคนเรา ก็มาในรูปแบบของการ "เสียไป"😉
กรรมไม่ดีของเค้า คือการทำไม่ดีกับเรา
กรรมไม่ดีของเรา คือการที่เราทำกรรมกับตัวเอง ด้วยการเอาอดีตมาทำร้ายตัวเองซ้ำๆ
"เลิกทำกรรมซ้ำๆ กับตัวเองได้เมื่อไหร่" เมื่อนั้นแหล่ะหลุดพ้นจากเค้าแล้ว
แต่ให้จำไว้ว่าอย่าให้ใครมาทำแบบนี้กับเราอีก
และให้จำไว้ว่าอย่าให้คนคนนี้กลับเข้ามาในชีวิตเราอีก
เป็นกำลังใจให้คุณก้าวข้ามผ่านช่วงเวลาแย่ๆ นี้ไปไว้ๆ จ้า✌😊
โฆษณา