1 เม.ย. 2022 เวลา 16:55 • ไลฟ์สไตล์
🔍แบบทดสอบก่อนนอนสั้น ๆ ที่จริงแล้วเราเป็นคนมองโลกในแง่ดี😚 หรือแง่ร้าย😡 กันนะ⁉️ ( บอกได้เลยว่าตรงมาก 👍🏻 )
ภาพแมวขาวดำที่กำลังอยู่บนบันไดดังกล่าวถูกแชร์โดย The Minds Journal ค่ะ ภาพนี้เป็นภาพที่เราจะสามารถมองเห็นมันได้ทั้ง 2 แบบค่ะ คือ…
1. แมวกำลังลงบันได 2. แมวกำลังขึ้นบันได และสิ่งที่เห็นจะบ่งบอกถึงตัวตนของเราได้ ถ้าอยากรู้ว่าเรามองโลกเป็นแบบไหน แล้วจะตรงไหมไปอ่านกันเล้ยค่า👍🏻😚
(ห้ามแอบดูเฉลยน๊าาา🤩)
▫️ถ้าคุณเห็นแมวขึ้นบันได
1
เป็นไปได้ว่าคุณเป็นคนที่ “มองโลกในแง่ดี😚” เป็นคนที่สามารถมองเห็นศักยภาพและเห็นการเติบโตในทุกที่ คุณเป็นคนที่มีความทะเยอทะยาน มุ่งหน้า แน่วแน่ ถ้ามีชีวิตที่ดีกว่าข้างหน้า คุณก็จะก้าวเดินต่อไปเลยโดยที่ไม่มีหยุดคุณได้ค่ะ
2
ถ้าคุณพบเจอสถานการณ์ที่ต้องเลือกระหว่าง “การขึ้นไปสู่จุดที่เหนือคนอื่น หรืออยู่กับคนในระดับเดียวกันไม่ขยับขยายก้าวหน้า คุณก็จะเลือกตัวเลือกแรกแน่นอน”
▫️ถ้าคุณเห็นแมวลงบันได
มีความเป็นไปได้ว่าคุณมีบุคลิกที่ “มองโลกในแง่ร้ายและขี้ระแวง😰” คุณมักจะคิดเยอะ คิดมาก กังวลว่าถ้าได้ลงมือทำแบบนี้ไปแล้วจะเกิดอะไรไม่ดีขึ้น คุณก็เลยระแวงที่จะลงมือทำ
เลยทำให้คุณเป็นคนที่ไม่เชื่อใจใครง่าย ๆ และระมัดระวังผู้คนที่ทำตัวดีเกินไป(มองว่าเค้าคนนั้นดูปลอม ไม่จริงใจ) เลยทำให้คุณมีไหวพริบในการรับมือกับสิ่งต่าง ๆ และเป็นไปได้ยากที่จะมีคนมาหลอกลวงคุณนั่นเองค่ะ
สุดท้ายนี้จะตรงไหมก็ขึ้นอยู่กับที่ตัวเราเองนะคะว่าจะเลือกเป็นคนแบบไหนค่ะ💗
วันนี้มาดึกมากกก พอดีว่าแอดมินพึ่งว่างค่ะ😅 ใครที่ยังไม่นอนก็ฝันดี ฝันหวานนะคะ😊
ถ้าใครชอบแบบทดสอบแบบนี้ “กดติดตาม” เอาไว้เลยน๊า💖 มีมาอัพเดตแน่นอนค่า
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : Themindsjournal.com
โฆษณา