1 เม.ย. 2022 เวลา 18:24 • ปรัชญา
"กาลเวลา"
ทุกสิ่งบนโลกใบนี้จะเปลี่ยนไปตามกาลเวลาเสมอ
ไม่เว้นแม้ความรู้สึกของผู้คน เราห้ามการเปลี่ยนแปลงไม่ได้ เพราะขนาดตัวเราเองยังเปลี่ยนไปทุกวันเลย
2
จึงไม่แปลก ที่สิ่งต่างๆที่ผ่านกาลเวลามานานจะมีค่ามหาศาล
หรือแม้แต่คู่รักที่รักกันจนแก่เฒ่า มันเป็นสิ่งที่ดูมีค่าและน่าอิจฉามากเลยจริงมั้ย
ชีวิตคนเราก็จะไหลไปตามกาลเวลาเช่นกัน คนเราจึงตระหนักถึงอายุไขที่มีอยู่จำกัด
1
เกิดมาครั้งเดียว ไม่ว่าใครก็อยากจะใช้ชีวิตให้คุ้มค่าที่สุด แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะทำได้ เพราะคนเราเกิดมาไม่เหมือนกัน
2
จุดเริ่มต้นอาจต่าง แต่อย่าท้อที่เราอาจมีไม่เหมือนคนอื่น ทุกคนสามารถสร้างอนาคตของตัวเองได้
"ยังมีอีกความเป็นไปได้ที่ไม่สิ้นสุด"
1
เพราะงั้นไม่ว่าใคร จงใช้ชีวิตให้คุ้มค่า มองหาสิ่งใหม่ๆ มองหาความฝัน ทุกสิ่งที่คุณวาดฝัน มันจะเป็นแรงผลักดันให้คุณก้าวไปข้างหน้าได้
1
ดูแลตัวเองก็ได้ว่ะ
สามารถติดตามผลงานเพิ่มเติมได้ที่ :
โฆษณา