1 เม.ย. 2022 เวลา 22:47 • ความคิดเห็น
ช่วยให้กำลังใจเราหน่อย ? เรากำลังจะเลิกกับแฟนคนแรกในชีวิต
คำถามนี้ถูกลบ
ผิดหวัง ไม่ได้ดั่งใจบ้าง นี่คือสิ่งที่ทุกคนต้องเจอครับ ฉะนั้น ต้องเข้มแข็ง มองว่า เดี๋ยวมันก็ผ่านไป เหมือนกลิ่นตด ที่ทนเหม็นนิด เดี๋ยวมันก็จาง อย่าเศร้านาน เพราะชีวิตคนเรานั้นสั้นนัก สักวันหนึ่ง เราก็ต้องอยู่คนเดียว ไม่ว่าจะใช้ชีวิตร่วมกันนานแค่ไหน วันหนึ่ง ก็ต้องจากกัน และปล่อยให้อีกฝ่าย อยู่คนเดียวอยู่ดีนั่นแหล่ะครับ อย่าคิดทำร้ายตัวเอง เปลี่ยนมาเป็นดีใจกับเขา ที่เขาไปมีความสุข และควรดีใจ กับอิสระภาพของตน ที่ได้รับด้วย จงใช้ชีวิตอิสระให้คุ้มค่าที่สุด ไม่มีเขาเราก็อยู่ได้ เช่น วัว ควาย แม้น เขาของมันขาดไปข้าง มันก็อยู่ได้ สบาย ๆ นั่นเองครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ สู้ สู้ ครับ
โฆษณา