2 เม.ย. 2022 เวลา 11:19 • ไลฟ์สไตล์
เก็บไว้ก็ปวดใจ นำมาขายได้เงินนับแสน
หญิงสาวรายหนึ่งไลฟ์ขายเสื้อผ้าของอดีตสามี "ไลฟ์ขายของคนที่จากบ้านนี้ไปแล้ว สิ้นค้าคุณภาพดีทุกชิ้น ยกเว้นเจ้าของมัน (อดีตสามี) " เธอกล่าว
2
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jamille Margarita Galvez
เรื่องราวดังกล่าวถูกนำเสนอทาง เว็บไซต์โคโค
นัตส์มะลิลา เมื่อหญิงสาวชาวฟิลิปปินส์รายหนึ่ง ชื่อว่า จามิลล์ มาร์การิตา กัลเวซ กลายเป็นคนดังบนโลกออนไลน์ชั่วข้ามคืน
โดยเธอได้ไลฟ์ขายของผ่านทางเฟซบุ๊ก และของที่เธอนำมาขายเป็นสิ้นค้าแบรนด์เนมมือสองคุณภาพดีมาก ความพีคอยู่ที่ของทุกชิ้นเป็นของอดีตสามีของเธอเอง
พอหลังจากที่เธอจับได้ว่าสามีเธอนอกใจ เธอก็ได้ขนของทุกชิ้นของอดีตสามีออกมาประมูลขาย บอกเลยว่าแต่ละชิ้นราคาหลัก10,000++ เลยหล่ะค่ะ แถมบางชิ้นยังเป็นของที่ผู้หญิงคนอื่นซื้อให้สามีเธออีกด้วย
จากข้อมูลบอกว่าไลฟ์ขายของสามีในวันนั้น จามิลล์สามารถขายไปได้ทั้งหมดกว่า 300,000 เปโซฟิลิปปินส์ หรือประมาณ 194,000 บาท เป็นจำนวนเงินที่ไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ
1
เธอบอกว่า
1
" ของคุณภาพทุกชิ้น ไม่มีชิ้นไหนที่น่ารังเกียจเลย ยกเว้นเจ้าของมัน ฉันเอามาขายก็เพราะฉันอยากกำจัดขยะออกจากบ้านของฉัน " เธอกล่าว
1
ไลฟ์ของเธอได้รับการตอบรับจากคนดูเป็นจำนวนมาก หลายคนต่างชื่นชมว่าเธอสวยและเก่ง ควบคุมอารมณ์ได้ดีทั้งที่พึ่งผ่านเรื่องแย่ๆมาได้ไม่นาน ผู้ชายคนนั้นต้องเสียดายเธอแน่ๆ ฉันเชื่ออย่างนั้น
นับว่าเธอเองมีสติ ควบคุมอารมณ์ได้ดี ขอชื่นชมหัวใจที่เข้มแข็งของเธอจริงๆ เลยค่ะ เพราะหากเป็นบางคนก็อาจจะโกรธจนขาดสติ และทำรายข้าวของ ของสามีไปหมดแล้ว
1
แต่เธอเลือกที่จะนำของเหล่านั้นมาขายได้เงินนับแสนแบบสวยๆ เลิศ ๆ อย่างนี่ต้องขอปรบมือให้เธอรัวๆไปเลยค่ะ
3
แล้วคุณคิดเห็นอย่างไรกับวิธีแก้เผ็ดอดีตสามีที่นอกใจแบบแซ่บๆ อย่างเธอคนนี้ก็มาคอมเมนต์พูดคุยกันได้นะคะ
พบกับเรื่องราวต่างๆ ในตอนต่อไป
ขอบคุณค่ะ
โฆษณา