2 เม.ย. 2022 เวลา 04:35 • นิยาย เรื่องสั้น
ขอแนะนำนิยายอีบุ๊คที่เขียนเองค่ะ ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงลดราคาสัปดาห์หนังสือด้วยนะ ☺️
หน้าปก
เป็นแนวแฟนตาซี คอมเมดี้ ดราม่านิด ๆ อบอุ่นหัวใจนะคะ
"เมื่อเจ้าชายผู้กล้าหาญได้สังหารมังกรตัวหนึ่งเพื่อปกป้องอาณาจักร ก่อนมารู้ความจริงในภายหลังว่านั่นคือมังกรคู่หูของตน เมื่อวันเวลาไม่อาจย้อนคืน ความเจ็บปวดจากการสูญเสียได้เข้าครอบงำจิตใจของเจ้าชายอยู่นานนับเจ็ดปี จนในที่สุดเด็กหญิงตัวน้อยคนหนึ่งก็ได้ปรากฏตัวขึ้นและนำความปั่นป่วนมาสู่ชีวิตเขา บางทีเธออาจจะเป็น..."
แนะนำเรื่อง :
อาณาจักรฟิเดลเอโล่ เป็นอาณาจักรเวทมนต์เก่าแก่ที่มีมังกรคอยพิทักษ์ปกปักษ์มาช้านาน ผู้คนในอาณาจักรบูชามังกรเป็นดั่งเทพเจ้าของพวกเขา ด้วยพันธะสัญญาของบรรพบุรุษมังกรและปฐมกษัตริย์ แต่ละยุคสมัยจะมีคู่หูมังกรที่เป็นเชื้อพระวงศ์ถือกำเนิดขึ้นมาพร้อมกับไข่มังกร พวกเขาจะใช้ชีวิตร่วมกันเพื่อปกป้องดูแลอาณาจักรแห่งนี้
แต่แล้ววันหนึ่ง พระราชาพระองค์หนึ่งก็ได้ขอพรกับมังกร ให้ทุกคนลืมการมีอยู่ของมังกรไปเสีย เพราะอยากให้มนุษย์ลองฝึกพึ่งพาตัวเองโดยมีมังกรคอยเฝ้าดูแลอยู่ห่าง ๆ และเมื่อถึงเวลาเขาจะขอพรให้มังกรกลับมาปรากฏตัวอีกครั้ง
"มังกรไม่มีอยู่จริง" ใครคนหนึ่งเอ่ยขึ้น
และจากวันนั้นมังกรก็หายไปจากความทรงจำของทุกคน พระราชาองค์นั้นเองก็เช่นกัน
เมื่อเจ้าชายเซอัส ซึ่งเป็นเจ้าชายรัชทายาทองค์ปัจจุบันได้ถือกำเนิดขึ้นพร้อมกับการปรากฏของไข่มังกร ความทรงจำของชาวเมืองก็กลับมาอีกครั้ง แต่เมื่อเจ้าชายมีพระชนม์มายุครบ 7 ปี มังกรที่เติบโตเต็มที่ก็จำต้องหายไปตามคำขอของพระราชาองค์ก่อน มังกรจากไปพร้อมกับความทรงจำของทุกคน
สิบปีต่อมา มังกรกลับมาอาละวาดทำลายอาณาจักร เจ้าชายเซอัสจึงต้องจัดการมังกรตัวนั้นโดยไม่รู้เลยว่านั่นคือมังกรคู่หูของตน หลังจากฆ่ามังกรได้ เจ้าชายและทุกคนก็ได้ความทรงจำกลับคืนมา พรของมังกรสลาย และความโศกเศร้าก็เข้าครอบงำชีวิตของเจ้าชายนานเกือบเจ็ดปี สิ่งที่เขาปรารถนามีเพียงหนึ่งเดียวคือ
"ขอแค่โอกาสให้เขาได้เอ่ยคำขอโทษกับเธอซักครั้ง"
ราวกับพระเจ้ารับฟังคำขอของเขา เพราะปาฏิหาริย์ได้มาพร้อมกับเด็กหญิงตัวน้อยที่อาจเป็นมังกรคู่หูกลับชาติมาเกิด ทั้งที่เธอยืนยันอย่างหัวเด็ดตีนขาดว่า
"บอกว่าไม่ใช่ก็ไม่ใช่สิ! อย่ามายุ่งนะ!"
ใช่แล้ว... ครั้งนี้เป็นฝ่ายคู่หูของเขาเองที่จำเขาไม่ได้ แต่อย่าคิดว่าเขาจะยอมแพ้ง่าย ๆ เลย เพราะเขาได้โอกาสเริ่มต้นใหม่มาไว้ในกำมือแล้ว
เซอัสจะเปิดใจของเด็กหญิงได้หรือไม่? เขาจะรู้ถึงความหมายที่มังกรกลับมาอีกครั้งมั้ย?
ความปรารถนาที่จะเริ่มต้นใหม่ของเจ้าชายจะสื่อไปถึงเธอหรือเปล่า... และความลับที่จะแก้คำสาปให้มังกรได้คืออะไร หรือเขาต้องเสียเธอไปอีกครั้งจริง ๆ
*************************************
อ่านตัวอย่างได้ 9 ตอน พร้อมตอนพิเศษอีก 14 ตอนนะคะ ช่วงนี้ลดราคาจาก 129 บาท เหลือเพียง 117 บาทเท่านั้น! 🎊🎊🎊 ขอบพระคุณที่แวะเข้ามาอ่านค่ะ 🙂🙏🏻
แวะดูกันได้ที่ลิ้งค์นี้เลยน้า
#แฟนตาซีคนไทย
#นิยายแฟนตาซี
โฆษณา