2 เม.ย. 2022 เวลา 04:50 • นิยาย เรื่องสั้น
แนะนำนิยายเขียนเอง เป็นอีบุ๊คค่ะ 😊😊😊
ชื่อเรื่อง : ABABO เจ้าชาย ปีศาจ พ่อมด อัศวิน กับพรสามประการ
โครงเรื่องเกี่ยวกับเด็กหนุ่มสี่คน สี่กรุ๊ปเลือดที่ได้รับภารกิจร่วมกันในการช่วยเหลือประชาชนที่ตกเป็นเหยื่อของพรสามประการจากปีศาจ
ภาพหน้าปก
เจ้าชายพ่อพระ พ่อมดอัจฉริยะ และอัศวินมือหนึ่ง ถูกส่งให้ไปทำภารกิจสานสัมพันธไมตรีกับแดนปีศาจเพื่อยกเลิก 'พรสามประการ' ที่เป็นดั่งปีศาจร้ายคอยกลืนกินวิญญาณมนุษย์ แต่ในระหว่างนั้นพวกเขาดันได้ปีศาจแมวปริศนาซึ่งจับพลัดจับผลูติดสอยห้อยตามมาด้วย และทั้งที่รู้ว่าภารกิจนี้แทบไม่มีโอกาสสำเร็จเลย เพราะคณะทูตสองคณะก่อนที่เจ้าชายอีกสองพระองค์ได้นำพาไปต่างก็หายสาบสูญ แต่เมื่อบอกปัดหน้าที่ซึ่งแบกรับชะตาชีวิตของประชาชนทั้งอาณาจักรไปไม่ได้ แล้วพวกเขาจะทำอย่างไร?
การเผชิญหน้ากับปีศาจจะยากเย็นกว่าการเผชิญหน้ากับด้านมืดในจิตใจตัวเองหรือไม่?
🌈แนะนำเรื่อง :
มนุษย์เราแบ่งกรุ๊ปเลือดออกเป็น 4 กลุ่ม นั่นคือ กรุ๊ปเลือด A,B,AB และ O
มีข้อสันนิษฐานว่าเพราะกรุ๊ปเลือดนี่เองทำให้คนเรามีนิสัยแตกต่างกัน เช่น
🍀กรุ๊ปเลือด A เป็นคนละเอียดรอบคอบ ค่อนข้างเรียบร้อย จริงจัง เก็บกด คิดมาก แต่ใจดี ชอบเข้าใจเรื่องยากๆ แต่เรื่องง่ายๆ กลับไม่เข้าใจ เวลาจะทำอะไรต้องมีการเตรียมการ วางแผน เป็นขั้นเป็นตอน ขี้เกรงใจ ไม่ชอบเถียงกับใคร แล้วก็ไม่ชอบให้ใครมาเถียง
🍀กรุ๊ปเลือด B นิสัยของคนกรุ๊ปนี้หัวรั้นเอาแต่ใจ รักอิสระ ไม่ค่อยสนใจคนอื่น สุดโต่ง มีความคิดสร้างสรรค์ ตั้งใจทำอะไรทำจริง โกรธง่ายหายเร็ว อารมณ์อ่อนไหว เหมือนแมวจอมดื้อดี ๆ นี่เอง
🍀กรุ๊ปเลือด AB คนกรุ๊ปนี้เหมือนมีสองบุคลิก มีความเป็น A และ B ผสมกันอยู่ในตัว มักเป็นคนลึกลับ มีความคิดออกนอกกรอบ ออกนอกโลกไปเลย จึงไม่แปลกที่คนส่วนใหญ่จะไม่ค่อยเข้าใจ มักมีความคิดที่เหนือกว่าคนอื่นและเจ้าเล่ห์อยู่บ้าง หากมีอุดมการณ์บางอย่างก็จะหนักแน่นยึดมั่นในอุดมการณ์นั้น แต่บางครั้งก็โลเลอาจเป็นเพราะสองกรุ๊ปเลือดตีกันเอง
🍀กรุ๊ปเลือด O เป็นคนใจร้อน หัวแข็ง กล้าได้กล้าเสีย มีอัธยาศัยดีเข้ากับคนง่าย มีมนุษย์สัมพันธ์ดี กล้าแสดงออก มีความเป็นผู้นำ มักเป็นคนเด่นคนดังในวงสังคม จริงใจ รักแรงเกลียดแรง
🌟มีวันหนึ่งคิดขึ้นมาได้ว่า ถ้ากรุ๊ปเลือดทั้งสี่กลายเป็นคนขึ้นมา.. พวกเขาจะกลายเป็นคนในบทบาทไหนกันนะ แล้วผลก็ออกมาว่า
กรุ๊ปเลือด A เป็น เจ้าชายผู้เพียบพร้อม แต่กลับมีปมอดีตอันแสนเศร้า
กรุ๊ปเลือด B เป็น ปีศาจแสนซน ที่ไม่อาจใช้ชีวิตได้อย่างใจต้องการ
กรุ๊ปเลือด AB เป็น พ่อมดอัจฉริยะ ซึ่งกำลังจะสูญเสียสิ่งสำคัญไป
กรุ๊ปเลือด O เป็น อัศวินสุดกล้าแกร่ง ผู้เก็บซ่อนความอ่อนแอของตนไว้ภายในใจ
ทั้งสี่คนได้รับหน้าที่ให้ช่วยยุติ ‘คดีพรสามประการ’ ของปีศาจซึ่งคร่าชีวิตผู้คนไปมากมาย ความสำเร็จของภารกิจนี้ขึ้นอยู่กับพวกเขา แต่บนหนทางที่ทำเพื่อผู้อื่นนั้น พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับตัวเองไปด้วย
เมื่อความมืดไม่อาจเป็นหนึ่งเดียวกับแสงสว่าง
ถ้าคุณเลือกได้.. คุณจะช่วยใคร
เพราะในความเป็นจริง เราไม่สามารถเลือกช่วยได้หมดทุกคนหรอก
การเดินทางผ่านเรื่องราวจะทำให้ผู้คนเติบโตขึ้น
ขอให้โชคดีกับการอ่าน..
ราคา 49 บาทเท่านั้น 🎊🎊🎊 พร้อมตอนพิเศษ 3 ตอน
ขอบพระคุณที่แวะอ่านนะคะ
#แฟนตาซีคนไทย
โฆษณา