2 เม.ย. 2022 เวลา 13:35 • ความคิดเห็น
ช่วยให้กำลังใจเราหน่อย ? เรากำลังจะเลิกกับแฟนคนแรกในชีวิต
คำถามนี้ถูกลบ
เราก็เพิ่งเลิกกันค่ะ ได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว ทุกๆอย่างพังหมดเลย อยากตายแต่ห่วงคนข้างหลัง พยายามมีชีวิตอยู่ในแต่ละวัน คนแรกเหมือนกันค่ะ ยอมรับอย่างนึงว่าเราลืมไม่ได้แน่นอน ใช้เวลาอย่างเดียว อีกหน่อยเราจะอยู่กับมันได้เอง ขอให้ผ่านช่วง้วลาที่ยากลำบากไปได้นะคะ อย่างน้อยก็ยังมีเราที่เป็นเหมือนกัน
โฆษณา