3 เม.ย. 2022 เวลา 15:20 • ข่าวรอบโลก
คอมเมนต์คนดูในไลฟ์ทำให้เธอรู้ว่าถูกพนักงานในร้านนินทาลับหลัง !!
หญิงสาวรายหนึ่งได้ตั้งกล้องไลฟ์สดค้างไว้ที่โต๊ะในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในขณะที่เธอลุกไปเข้าห้องน้ำ พอกลับมาก็มีคนดูในไลฟ์คอมเมนต์บอกเธอว่าพนักงานพูดไม่ดีลับหลังเธอ
ภาพจาก 감동란TV
สาวน้อยน่ารักคนนี้เธอเป็นยูทูบเบอร์ของสาวของเกาหลี ได้ไปทานอาหารร้านหนึ่งที่เมืองปูซาน ขณะที่เธอรัประทานอาหารอยู่นั้นก็ได้เปิดกล่องไลฟ์สดผ่านช่องยูทูบของเธอเอง
และเธอก็ไลฟ์แนะนำร้าน ชมว่าอาหารอร่อยและแถมยังเชิญชวนให้คนที่เข้ามาชมไลฟ์ของเธอว่าอย่าลืมแวะมาทานกันนะคะ ก็ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะดำเนินไปได้ด้วยดีโดยไม่มีปัญหาอะไร
แต่ทันทีที่เธอลุกออกจากโต๊ะอาหารเพื่อไปเข้าห้องน้ำ พนักงานในร้าน 3 คน ก็มีการซุบซิบนินทา และวิพากษ์วิจารณ์การแต่งตัวของเธอ ประมาณว่าเธอใส่เสื้อผ้าอะไรของเธอ กระโปรงสั้นมาก ไม่เคยเห็นใครแต่งตัวเช่นเธอมาก่อน
ซึ่งความพีคอยู่ที่ว่า พนักงานทั้ง 3 คนนั้นไม่รู้เลยว่าทุกคำพูดของพวกเขามันเข้าไปไลฟ์ที่ยูทูบเบอร์สาวท่านนี้ได้เปิดค้างไว้บนโต๊ะที่ของเธอ
2
พอเธอเดินกลับมาที่โต๊ะก็ได้เห็นคอมเมนต์จากคนที่เข้ามาดูไลฟ์บอกเรื่องราวทุกอย่างแบบรัวๆกันเลยทีเดียว บอกได้ว่างานนี้ละเอียดยิบทุกคำพูดกันเลยค่ะ
จากนั้นเธอก็ไม่พอใจเป็นอย่างมาก แล้วเรียกพนักงานมาถามความจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า
" ฉันไม่รู้ว่าคุณรู้ไหม แต่ฉันไลฟ์อยู่ ตอนนี้มีคนดูกว่า 800 คน พวกเขาบอกว่าเจ้าของร้านกับพนักงานนินทาฉันลับหลัง ฉันเลยอยากจะยืนยันเรื่องนี้" เธอพูดกับพนักงาน
พนักงานทั้งหมดเป็นต้องอึ้งตกใจที่รู้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น ต่างยอมรับและกล่าวขอโทษเธอทันที แต่เธอเองก็ได้เสียความรู้สึกไปแล้ว เพราะเมื่อสักครู่นี้ยังพูดชมอาหาร แถมยังโปรโหมดให้กับทางร้านอีกด้วย จากนี้เธอคงไม่ขอกลับมาทานอาหารที่ร้านนี้อีกแล้ว เธอกล่าว
อย่างที่บอกว่าเธอตั้งกล้องไลฟ์สดอยู่ดังนั้นเรื่องราวดังกล่าวก็ได้กลายเป็นไวรัลถูกวิจารณ์อย่างหนัก และเชื่อว่าคน 800 คนที่ได้ชมไลฟ์ในขณะนั้นคงจะไม่อยากมาทานอาหารร้านนี้อย่างแน่นอนว่าไหม
1
การที่จะวิพากษ์วิจารณ์ใครในทางไม่ดี ไม่ว่าจะต่อหน้าหรือลับหลับนั้นย่อมเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำโดยเฉพาะคนที่ทำงานด้านการบริการแบบนี้ เพราะคำพูดของเราอาจจะมีใครได้ยินอย่างเช่นในกรณีนี้ก็ได้
ใครคิดเห็นอย่างไรกับการกระทำของพนักงานมี่แอบนินทาลูกค้าลับหลังเช่นนี้ ก็คอมเมนต์พูดคุยกันได้นะคะ
พบกับเรื่องราวต่างๆในตอนต่อไป
ขอบคุณค่ะ
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://youtube.com/c/%EA%B0%90%EB%8F%99%EB%9E%80TV
ภาพจาก 감동란TV
โฆษณา