3 เม.ย. 2022 เวลา 03:10 • ความคิดเห็น
ช่วยให้กำลังใจเราหน่อย ? เรากำลังจะเลิกกับแฟนคนแรกในชีวิต
คำถามนี้ถูกลบ
เขาคือคนแรกของชีวิต และนั้นไม่ได้หมายความว่า คุณจะไม่สามารถมีคนที่สอง เพราะเราต้องเดินทางต่อ ค่อยๆก้าวออกไป ถึงมันจะยังเจ็บอยู่ แต่ให้รู้ไว้ว่าเรายังมีคนที่รักเรา รอดูและให้กำลังใจเราอีกมากมาย เชื่อสิ คุณทำได้ 😊 ลุกขึ้นมาทำให้ตัวเอง สวยหล่อ เห็นคุณค่าในตัวเอง รักตัวเองให้มาก ลุย! 🥰 #Single Strong
โฆษณา