3 เม.ย. 2022 เวลา 10:53 • ความคิดเห็น
ภาพลักษณ์ นี่คือ บุคลิกภายนอกเหรอคะ โดยส่วนมากจะสอดคล้องกันค่ะ เป็นไปได้ยากที่จะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ถ้าไม่ป่วย เพราะเราไม่มีวันเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่ตัวเราได้ หรือฝืนสิ่งที่ไม่ใช่ตัวตนได้ตลอดหรอกค่ะ 😊 ทำได้เป็นบางครั้ง แต่หากมันขัดกับตัวตนภายใน จะเกิดความคับข้องใจ..และสุดท้ายเราก็จะกลับมาเป็นเรา ที่สอดคล้องสมดุลกับตัวตนภายในของเราเองค่ะ
โฆษณา