3 เม.ย. 2022 เวลา 11:21 • ความคิดเห็น
คือ ของผมเเค่คนๆนึ่งที่เกิดมาแม่ซัพพอทมาตลอดก็จริง แต่ใจลึกๆคือไม่อยากเป็นอย่างงี้ตลอดไป เพราะผมอยากทำได้ด้วยตัวเองมากกว่า ตอนที่แม่ทำให้ผม ผมมีบ้าน มีรถ (ของตัวเเม่เองชื่อแม่) คอนโด (ยังผ่อนชำระ) เป็นต้น แต่อะไรที่เขามีเเล้วผมไม่จำเป็นต้องหามา อะไรที่ขาดผมค่อยต่อเติมเอา
พวกค่าใช้จ่ายใหญ่ๆ ผมรับผิดชอบไม่ไหวพวกค่าคอนโด ค่าประกันชีวิตที่แม่ทำให้ ค่าบัตรเครดิตเเม่ ฯลฯเงินเดือนเเม่คือหลักเเสน ส่วนผมรับงานฟรีเเลนซ์อิสระ ส่วนผมอะไรที่ผมทำได้ก็จะทำเอง ถึงแม่จะพร้อมช่วยเเต่ถ้าไหวคือไหม ไม่คือไม่ เเต่ของจริงคือตั้งใจจะทำทุกอย่างให้ดีขึ้นกว่าเก่า
โฆษณา