4 เม.ย. 2022 เวลา 02:49 • ความคิดเห็น
ต้องถามตัวเองว่าอะไรที่เป็นของตัวเองอย่างที่ว่า ใจเราจริงๆต้องการมันจริงไหม เช่นอยากมีบ้านเพื่อจะได้มีพื้นที่ส่วนตัว อยากมีรถเพราะว่าสุขภาพไม่ได้ดีเท่าเมื่อก่อน เอาตัวเองเป็นที่ตั้งครับ งานเราเงินเราเหงื่อของเรา ถึงวันนี้จะยังไม่สามารถให้สิ่งพวกนี้มีได้แต่วันหน้าก็ยังมีครับ เอาจริงนอกจากช่วงเวลาที่เราตั้งคำถาม เรายังยิ้มได้ มีอารมณ์ทำในสิ่งที่เราชอบ มันก็ไม่ได้แย่ครับกับการที่เรายังไม่มีอะไร แต่เรายังมีความสุขและสนุกอยู่
โฆษณา