4 เม.ย. 2022 เวลา 02:59 • ความคิดเห็น
ตัวเรามีร่างกาย จิตใจ พละกำลัง และเวลาเสมอครับ
แค่นี้เพียงพอแล้วที่จะทำให้เราลุยต่อไปเรื่อยๆ
1
ภาพที่เราเห็นคนนั้นมีแบบนั้นแบบนี้ >> ก็แค่ยินดีด้วยครับ
ตัวเรามีเส้นทางเดินของเรา ไม่มีแบบเขาจึงไม่แปลก
ใช้ชีวิตให้เรียบง่าย แต่ไม่ใช่ไม่พยายามพัฒนา
ใช้ชีวิตให้มีความสุข ไม่ใช้เพื่อโชว์ใคร
ใช้ชีวิตแบบพอดี อันนี้ก็เป็นวิถีทางของผมเหมือนกันครับ🙂
1
โฆษณา