4 เม.ย. 2022 เวลา 04:50 • หุ้น & เศรษฐกิจ
JTS ทำ All time High อีกแล้ววันนี้ที่ 400 บาท ในช่วงเช้านี้
JTS All time high
หลังจาก JTS ทำ Low ต่ำสุดเมื่อวันที่ 13 มี.ค. 2020 ที่ราคา 0.49 บาท ต่อหุ้น ก็ปรับตัวเป็นขาขึ้นใช้เวลาเกือบ 2 ปี วันนี้แตะราคา 400 บาท
เท่ากับว่า หุ้นขึ้นมา +81,532.65%
คงต้องร้อง Wow Wow Wow !!! กันเลยนะครับ
หากเราได้วางเงินไว้แค่ 1 ล้านบาท โดยที่ไม่ขาย วันนี้ คุณจะมี 815,326,500 ล้าน เรียกว่า "ร่ำรวย" กันเลยทีเดียว
ไม่ทราบว่า..ระหว่างทางนี้ มีใครที่ซื้อช่วงนั้น ยังไม่ได้ขายบ้างมั้ยครับ ยกมือหน่อย จะได้แสดงความยินดีกับเศรษฐีใหม่
ส่วนใหญ่ขายระหว่างทางกันหมดแล้วใช่มั้ยครับ 555
ผมก็ได้แต่หวังว่า "หุ้นเหมืองขุด Bitcoin" ตัวอื่นๆ อย่าง ZIGA, UPA เจริญรอยรุ่นพี่อย่าง JTS ด้วยนะครับ
ใครไม่เห็นเราเห็น..นะครับ ผมคงไม่ได้แค่เทรด หรือลงทุนด้วยแล้ว สงสัยผมต้องทำเหมืองขุดเองแล้วละครับพี่น้อง นักลงทุน
#หุ้นเหมืองขุดคริปโตฯ #JTS #Taoinvestor
โฆษณา