4 เม.ย. 2022 เวลา 08:20 • ความคิดเห็น
ไอ้ความคิดแบบนี้ ไม่ต้องเลข 3 ก็เป็น คือสมัยนี้คนประสบความสำเร็จกันเร็ว มันก็ค่อนข้างทำให้กดดันตัวเอง แต่เราว่าเปลี่ยนมันให้เป็นพลังใจที่จะเดินต่อจะดีกว่า ท้อได้ หดหู่ได้ไม่ผิด เราเองก็เคยเป็น คิดว่าทำวันต่อวันให้ดี อนาคตที่ดีรออยู่กรุงโรมไม่ได้สร้างเสร็จในวันเดียวฉันใดสิ่งที่เราวาดฝันก็ต้องการเวลา การทุ่มเท และความพยายามฉันนั้น ปรับแนวคิดตัวเองให้เป็น growth mindset อันนี้แนะนำเลย
โฆษณา