4 เม.ย. 2022 เวลา 13:07 • ไลฟ์สไตล์
นั่งดูวิดีโอแม่บ้านต่างแดนทำความสะอาดบ้าน บ้านสะอาดเป็นระบบระเบียบมาก ยอดวิวก็สูงด้วย 1.8 ล้านครั้ง
นั่งดูเขาทำความสะอาดบ้านประจำสัปดาห์ ทำความสะอาดทุกซอกทุกมุมบ้าน สะอาดสะอ้านจริง ๆ นางบอกด้วยว่าใช้อะไรทำความสะอาด เช่น เกลือ น้ำส้มสายชู
ดูคลิปวิดีโอ 👇👇👇
Scandish home มีคนติดตาม 1.8 แสนคน คลิปวิดีโอเกี่ยวกับ การทำงานบ้าน การทำอาหาร Lifestyle โดยการถ่ายคลิปวิดีโอในชีวิตประจำวัน และเขียนเล่าเรื่องผ่านบล็อกไปพร้อมกันด้วย
Scandish home สร้างสรรค์รายได้ผ่านกิจกรรมในชีวิตประจำวัน เพิ่มความพิเศษตรงที่ คิดและวางแผนการทำงานให้สอดประสานกัน คิดว่า จะถ่ายทำวิดีโอเรื่องอะไรบ้าง ให้ผสมผสานไปกับการดำเนินชีวิตนั่นเอง
Blog / Website 👇👇👇
ไม่ง่ายหรอก ต้องใช้คำว่า extra เพิ่มขึ้นเป็นพิเศษเลยล่ะ แต่การลงมือทำสม่ำเสมอ จะช่วยให้การทำงานที่เพิ่มขึ้นเป็นพิเศษและการใช้ชีวิตเป็นไปอย่างอัตโนมัติ
จากหนังสือเรื่อง จงทำที่ชอบ กล่าวว่า ถ้าคุณทำงานที่ชอบ คุณจะสร้างสรรค์งานได้ไม่รู้เบื่อ ทำงานนั้นอย่างประณีตมากมาย และมีความสุขกับงานนั้นจริง ๆ อ้อ รายได้จะหลั่งไหลมาดุจกระแสน้ำด้วย
Scandish home ทำให้เรารู้สึกอย่างนั้นด้วย เรารู้สึกว่า พวกเขาทำความสะอาดบ้านอย่างมีความสุข อ้อ ถ้าใครสงสัยว่า แหม ทำความสะอาดทั้งวัน ไม่ทำงานทำการอื่นหรือยังไง จุ๊ ๆ รู้แล้ว อย่าบอกใครนะ พวกเขามีรายได้จากการทำความสะอาดบ้านด้วย
ข้อมูลบางส่วนจาก หนังสือชุด Lifestyle Blogger : สร้างรายได้จากการทำงานบ้าน ทำงานบ้านแสนเพลิน และมีเงินจากการทำงานบ้านด้วย ดีจริง ๆ
บาย
Indy Writer
ติดตามผลงานในช่องทางอื่นที่
Facebook : Fb.me/omnibonga
Line : omnibonga

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา