4 เม.ย. 2022 เวลา 13:39 • ความงาม
bvlgari aqva น้ำหอมมาในconcept สายน้ำ กลิ่นใหุ้ความรู้สึกหอมสดชื่น เบาๆ ซึ่งตอนนี้ก็มีอยู่ 3 ตัว ที่ให้ความรู้สึกถึงน้ำที่ต่างกัน
1. bvl aqva pour homme atlantique ตัวแรกที่จะพูดถึงขวดสีน้ำเงินมาในคอนเส็ปมหาสมุทรน้ำลึก เป็นกลิ่นที่หอมแบบไม่เหมือนใคร กลิ่นเปิดแรกมีกลิ่นแนวcitrusเบาๆ ผสมความคาวนิดๆจากอำพันทะเลหลังจากนั้นประมาน20นาทีกลิ่นจะให้ความรู้สึกหอมแน่นๆหลังจากใช้ไปประมาน3-4ชั่วโมง กลิ่นจะหอมแบบสดชื่นผสมไม้ๆให้ความรู้สึกผู้ชายที่ดูลึกลับ การกระจายตัวดีเลย ความติดทน 6-8 ชั่วโมง แต่เป็นน้ำหอมที่ไม่ค่อยเหมาะกับสภาพอากาศร้อนเนื่องจากกลิ่นเจ้าอำพันทะเลเจอความร้อนบ้านเราอาจทำให้บางคนรู้สึกเหม็นอับได้
2. bvl aqva pour homme marine ขวดสีฟ้าอ่อน ส่วนตัวคือชอบเจ้าตัวนี้มากเป็นกลิ่นหอมที่ดูสดชื่นแบบสะอาดนึกถึงกลิ่นสบู่เวลาเพิ่งอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ ตอนแรกไปดูรีวิวในยูทูปก่อนที่จะซื้อคิดว่าเจ้าตัวนี้กลิ่นคงแย่ที่สุดแต่พอตัดสินใจซื้อมาคือให้เบอร์1เลยใน3ตัวนี้ กลิ่นเค้าเปิดด้วยกลิ่นเปลือกส้มผสมกับกลิ่นคล้ายๆใบชาและกลิ่นwaternoteให้รู้สึกสดชื่น ผ่านไปซักชั่วโมงนึงกลิ่นจะมีความเป็นน้ำแบบใสๆสะอาดๆมีคาวจางๆจากสาหร่ายพอผ่านไป5-6ชั่วโมงกลิ่นจะมีความรู้สึกคล้ายแป้งๆไม้ๆ การกระจายตัวดีระดับนึงพอผ่านไปซัก3ชั่วโมงกลิ่นจะจางแบบมาเป็นพักๆ ความติดทนอยู่ในระดับกลางๆถ้าไม่ได้ทำกิจกรรมหนักๆกลิ่นก็จะติดอยู่ได้ทั้งวันแบบจางๆในช่วงหลังจาก6ชั่วโมงไปแล้ว
3. bvl aqva pour homme ขวดสีเขียวเข้ม กลิ่นหอมแบบสดชื่นนึกถึงน้ำแบบในป่า สดชื่น โปร่งๆ หนักๆอารมแบบผู้ชายดูสุขุม กลิ่นเปิดให้ความรู้สึกน้ำแบบเย็นๆสะอาดๆ โปร่งๆ หลังจาก1ชั่วโมงกลิ่นจะมีความเป็นน้ำมีกลิ่นคาวนิดๆจากสาหร่ายและกลิ่นมีความเป็นwoodynote พอผ่านไป4ชั่วโมงกลื่นของเค้าจะให้ความรู้สึกเป็นผู้ชายสุขุมๆคาวนิดๆอารมแบบกลิ่นตัวแบบหอมๆ การกระจายตัวระดับปานกลางต้องอยู่ในระยะไม่ไกลมาก ความติดทนนาน6-8ชั่วโมงถ้าไม่ได้ทำกิจกรรมอะไรหนักๆ
bvlgari aqva pour homme เป็นน้ำหอมสายสดชื่นที่่มาใน conceptน้ำแบบมีความคาวๆนิดอารมณ์แบบน้ำในธรรมชาติหอมแบบน่าหลงไหล มีเสน่ห์
โฆษณา