4 เม.ย. 2022 เวลา 14:12 • ไลฟ์สไตล์
ผมไปเจอกับข้อความของ Lewis Hamilton เกี่ยวกับการต่อสู้กับปัญหาสุขภาพจิตของตัวเอง ซึ่งอ่านแล้วน่าจะทำให้พวกเราหลายคนมีกำลังใจมากขึ้น โดยเขียนไว้ผ่าน IG story หลังเข้าเส้นชัยลำดับที่ 10 ในการแข่งขัน Saudi Arabian Grand Prix ว่า
.
"มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมากจากทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นรอบตัวเรา
แม้แต่การพยายามจะมองโลกในแง่ดี ก็ยังทำได้ยากมาก ๆ
ตัวผมเอง ก็มีปัญหาเกี่ยวกับอารมณ์และสุขภาพจิตมานานแล้ว
การพยายามก้าวต่อไปในแต่ละวัน มันเป็นสิ่งที่น่าลำบากใจ แต่พวกเราก็ต้องสู้ต่อไป
เพราะพวกเรามีสิ่งที่ต้องทำ หน้าที่และเป้าหมายที่ต้องรับผิดชอบ
ผมอยากจะบอกว่า การรู้สึกเหนื่อย ท้อแท้ มันเป็นเรื่องปกติ
แค่รู้เอาไว้ว่าคุณไม่ได้รู้สึกแบบนั้นอยู่คนเดียวในโลกใบนี้
และพวกเราจะต้องผ่านมันไปได้แน่" - Lewis Hamilton
โฆษณา