4 เม.ย. 2022 เวลา 18:07 • ดนตรี เพลง
ถ้าเราได้เจอกันอีกสักครั้ง อยากถาม
เธอจำฉันได้อยู่รึป่าว เธอจะยิ้มให้ฉันรึป่าว
หลายคนคงได้ยินได้ฟังเพลงนี้กันบ่อยๆ ใช่ไหมคะ
ในช่วงเวลาที่ผ่านมา...เราให้เป็นเพลงที่ดีของปีนี้เลย
ทุกอย่างมันดีไปหมดทั้งดนตรี เนื้อร้อง
และอารมณ์ของนักร้องนำอย่างคุณเติร์ด
และยิ่ง MV ที่พึ่งปล่อยมาเมื่อวาน
ก็ทำน้ำตาแตกได้ง่ายๆ
ผ่านไปแค่1วัน มียอดวิวถึง 1ล้านวิว
⬇️⬇️
เรียกว่าดูไปน้ำตาซึมกันไปเลย...
เราเองก็เป็นแฟนเพลงของวง Tilly Birds
อยากขอเป็นกำลังใจให้คุณเติร์ด
ที่พึ่งสูญเสียคนที่รักไป และทุกๆคนที่กำลังเศร้า
กับการจากลาใครสักคน
สักวันเราทุกคนคงได้เจอกันอีก กับคนที่จากลา
ใช้ชีวิตให้สนุก และสมบูรณ์ที่สุด
เพื่อรอวันนั้นกันเถอะ❤️
เหมือนเดิมไม่เคยจางหายไป
แม้นานเท่าไรฉันรอเธอได้เสมอ❤️

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา