4 เม.ย. 2022 เวลา 19:07 • การตลาด
01: แปลหนังสือ
One Million Followers by Kane, Brendan
: How I built a massive social following in 30 days
คำชมของหนังสือเล่มนี้
“ทุกวันนี้ โลกออนไลน์ "รก" จนมีเนื้อหาดีๆ ถูกฝังหรือกลบหายไป แต่เดี๋ยวนี้ ก็คือคุณสามารถควบคุม ความสามารถในการเข้าถึงผู้ชมในวงกว้างและคุณสามารถเริ่มต้นวันนี้ด้วย One Million ผู้ติดตาม”
—KATIE COURIC
“เมื่อเราต้องการความช่วยเหลือในการออกซีรีส์ดิจิทัลที่เรารู้ว่าทำได้
ดีมากในโลกนี้ เบรนแดนเป็นคนแรกที่ฉันโทรหา ฉันมีความสุขมาก เขากำลังเขียนหนังสือและส่งต่อการวิจัยและประสบการณ์ของเขา”
—จัสติน บัลโดนี โปรดิวเซอร์ My Last Days และ
ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ Wayfarer
“เบรนแดนได้ทำในสิ่งที่คนส่วนใหญ่ใฝ่ฝันที่จะทำ เราโชคดีมาก เขากำลังแบ่งปันความลับของเขา หนังสือเล่มนี้เป็นสิ่งที่ต้องอ่าน”
—JULIE MORAN อดีตผู้ร่วมจัดรายการ Entertainment Tonight
“เรื่องราวความสำเร็จของเบรนแดนนั้นน่าสนใจยิ่งขึ้นเมื่อมีความเกี่ยวข้อง แบรนด์ระดับโลกอย่าง Taylor Swift, Rihanna, Jason Statham, Katie Couric, MTV, Vice, Lionsgate และ Yahoo! เป็นกรณีศึกษาสำหรับหนังสือเล่มนี้เขา เอาเงินไปวางไว้ตรงที่ปากของเขาและรวบรวมผู้ติดตามที่แท้จริงหนึ่งล้านคน สำหรับตัวเขาเองด้วยเงินเพียงเล็กน้อยในช่วงเวลาอันสั้น การทดสอบ และวิธีการเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จของเบรนแดน และเขาก็ทำได้อย่างไม่น่าเชื่อ ใจกว้างสำหรับการแบ่งปันแง่มุมต่าง ๆ ของงานของเขากับคนทั่วโลก”
—GREG DURKIN ซีอีโอของ Guts + Data อดีตรองประธานอาวุโสของ
การวิเคราะห์การตลาดที่ Warner Bros. Pictures
“แม้มันอาจจะเป็นความจริงที่ไม่มีใครคาดเดาได้ว่าเนื้อหาใดจะแพร่หลาย มีผู้เชี่ยวชาญด้านสูตรที่พยายามใช้จริงเพื่อเพิ่มการเข้าถึงและยืนให้สูงสุด จากส่วนที่เหลือ—และมันจะได้ผลสำหรับคุณเช่นกัน เบรนแดน เคน ให้เคล็ดลับ เครื่องมือ และความลับภายในทั้งหมดที่คุณต้องใช้ในการทำให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น”
—DAVID OH
“เบรนแดนให้ความสำคัญกับการทำความเข้าใจว่าสิ่งต่าง ๆ ทำงานอย่างไรนั้น เหมือนติดเชื้อ ความอยากรู้และความรู้ของเขา จะทำให้คุณอยากทำได้ดีขึ้น”
—LATHAM ARNESON อดีตรองประธานฝ่ายการตลาดดิจิทัลที่
พาราเมาท์ พิคเจอร์ส
“Brendan Kane จะแนะนำคุณผ่านหมอกของโซเชียลมีเดียและของมัน การประยุกต์ใช้เชิงกลยุทธ์เหมือนผู้ทำนาย”
—JON JASHNI ผู้ก่อตั้ง Raintree Ventures อดีตประธานและหัวหน้า
เจ้าหน้าที่สร้างสรรค์ของ Legendary Entertainment ซึ่งเขาดูแล การพัฒนาและการผลิตเนื้อหาเช่น Kong: Skull Island, Warcraft, Godzilla, Lost in Space, ชีวประวัติของ Jackie Robinson 42 และ Pacific Rim
“ทุกวันนี้มีเรื่องลบๆ มากมายในโลกออนไลน์—และมันเพิ่มมากขึ้น ยากที่จะได้รับบเนื้อหา แบรนด์ หรือข้อความของคุณไปให้กว้างที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ผู้ชมที่มีความสำคัญกับคุณ เว้นแต่คุณจะอ่านหนังสือเล่มนี้ เบรนแดนได้สร้าง งานที่เหลือเชื่อในการกลั่นกรองเคล็ดลับ เครื่องมือ และข้อมูลวงในให้นำไปใช้งานได้จริงคำแนะนำที่ใช้ได้กับทุกคน”
—EAMONN CAREY กรรมการผู้จัดการของ Techstars London
ได้อ่าน Review แล้วรู้สึกอยากแปล เพราะ ไม่เห็น ภาคภาษาไทยของหนังสือเล่มนี้ หวังว่ามีประโยชน์ กับใครบางคน
—iiMate
โฆษณา