5 เม.ย. 2022 เวลา 14:00 • อสังหาริมทรัพย์
การแบ่งแปลงที่ดินเป็นจุดสำคัญมาก
เพราะถ้าไม่ชำนาญในการแบ่งแปลง
ก็ต้องมานั่งแก้แบบใหม่ๆ จนสุดท้าย
โครงการเลยไม่เกิดสักที
.
วันนี้ผมเลยมีไอเดียดีๆมา
จาก VIP GROUP COACHING ฝากกันครับ
.
อย่างแรกผมอยากให้ทุกคนเข้าใจ
ก่อนว่าการแบ่งแปลงนั้น
ต้องเริ่มจากการที่เราต้องเข้าใจ
ก่อนว่าแปลงที่ของเราเป็นทรงอะไร
และเหมาะสมต่อการสร้างแบบบ้าน
อย่างไร?
.
เพราะถ้ายังขาดประสบการณ์
และแบ่งแยกไม่เป็น
อาจจะต้องมาแก้กันภายหลัง
ซึ่งการที่ต้องมานั่งเสียทั้งเวลา
เงิน และสุขภาพจิต
เป็นอะไรที่ผมไม่โอเคเลย
.
ทุกครั้งที่ผมลงเทรนลูกศิษย์
ผมจะย้ำเสมอว่าทำอะไรต้องอ่านให้ขาด
วางแผนต้องรัดกุม จุดนี้สำคัญมากๆเลยครับ
.
หากเราติดกระดุมเม็ดแรกถูก
เม็ดต่อๆไปก็จะไร้รอยต่อทันที
.
มาเป็นครอบครัวเดียวกันนะครับ
ผมและทีม Metaplot พร้อมเคียงข้างและสนันสนุนเสมอ
.
ขอบคุณที่ติดตาม
พบกันในคอนเทนต์หน้า
กับผมโค้ช จิมมี่ พชณกร
สวัสดีครับ 😊
.
ติดต่อได้ที่
.
Lind ID : 900109108
โทรด่วน 0900109108
.
►https://www.youtube.com/channel/UCeWp...
► Facebook Page : The Metaplot
สอนสร้างบ้านขาย ตามสไตส์คนล่าฝัน
► ID LINE : 900109108
► เบอร์โทร 090-0109108
.
📌 กดไลค์ 📌 กดแชร์
📌 กดติดตาม 📌 กดกระดิ่งทุกการแจ้งเตือน
✅ ช่องทางติดต่อ
.
#Metaplot
โค้ชจิมมี่ พชณกร เจ้าของโครงการบ้านภูทิพย์พร
------------------------------------
The Metaplot Team ที่ปรึกษาด้านการลงทุนอสังหาฯและเหล่าโค้ชผู้นำชาญการกว่า 30 ปี เราพร้อมเคียงข้างและดูแลคุณ
โฆษณา