8 เม.ย. 2022 เวลา 02:00 • ไอที & แก็ดเจ็ต
AirPods Pro ใครเสียงมีปัญหา ถ้าผลิตก่อนตุลา 63 สามารถนำไปเช็คและเปลี่ยนหูฟังได้ฟรี !!!
อย่างกรณีของเราซื้อ AirPods Pro มาช่วงกุมภา 63 ใช้ไปสักพักประมาณปลายปี 64 เวลาใช้หูฟังตอนออกกำลังกายเริ่มมีเสียงซ่า และบางทีมีเสียงคล้ายเสียงไฟช็อตเป็นช่วง ๆ ตอนแรกไม่รู้เรื่องข่าวนี้ คิดว่าหูฟังคงเสียเพราะทำหูฟังตกพื้นบ่อย ทีนี้ก็ลองขยับหูฟังดู แปป ๆ ก็หายเลยไม่ได้คิดจะไปซ่อม พอมาช่วงหลังเริ่มเป็นถี่ขึ้น เลยลองหาข้อมูลดู และเพิ่งรู้ว่าหูฟังตัวเองอยู่ในกลุ่มที่อาจจะมีปัญหา ซึ่ง Apple ให้เคลมฟรี
เราเลยไปเคลมหูฟังที่ Apple Central World ก่อนไปก็แนะนำให้จองคิวผ่านทางเว็ปที่เแปะ Link ด้านล่าง หรือผ่าน App ชื่อ Apple Support ก่อนนะ ถ้าใครอยู่กรุงเทพฯ ก็แนะนำให้ไปที่ Apple Store ที่ ctw หรือไอคอนสยาม เพราะถ้าร้านมีของจะเปลี่ยนได้เลย
โดยของเราไม่ได้จองคิวไปก่อน พอไปถึงก็ต้องจองคิวกับพี่พนักงานแล้วไปเดินเล่นรอเวลา พอถึงเวลานัดทางพนักงานก็จะขอ AirPods Pro ของเราไปทำการ test รอประมาณ 15 นาที ถ้าผลออกมาว่าหูฟังเรามีปัญหาจริง เค้าก็จะเอาหูฟังด้านที่มีปัญหามาให้เราเปลี่ยน และเก็บหูฟังของเดิมเราไป ซึ่งผลของเราไม่รู้ว่าโชคดีหรือโชคร้ายก็คือหูฟังมีปัญหาทั้ง 2 ด้าน (ทั้ง ๆ ที่มีอาการแค่ด้านเดียวนะ) ก็เลยเหมือนได้หูฟังใหม่เลย ยังไงถ้า AirPods Pro ของใครมีปัญหา ก็ลองเข้าไปเช็คดูนะ
โฆษณา