5 เม.ย. 2022 เวลา 05:31 • ความคิดเห็น
ไม่มีอะไรที่ perfect แม้กระทั่งตัวของเราเองค่ะ
และอยู่ที่เราตั้งมาตรฐานความสมบูรณ์แบบไว้แค่ไหน
:แม้สิ่งที่เราทำอาจจะยังไม่ประสบผลสำเร็จ แต่ถ้าเราพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ เราจะได้พบกับความสำเร็จค่ะ
และคิดว่าการไม่ทำอะไรเลย นอกจากเราจะไม่ได้รู้ว่าเรามีความสามารถอะไรแล้ว เราจะไม่สามารถมองเห็นความสำเร็จอีกด้วย
ทุกคนกว่าที่จะทำอะไรได้สมบูรณ์แบบ เบื้องหลังนั้นอาจจะผ่านเรื่องราวมากมายมาก่อน
แค่เราคิด และ ลงมือทำความสำเร็จก็มาแล้วค่ะ
โฆษณา