5 เม.ย. 2022 เวลา 08:44 • บันเทิง
10 แม่มดที่แข็งแกร่งที่สุดจาก Harry Potter
แม่มดและพ่อมดบางคนใน แฮร์รี่ พอตเตอร์ มีพลังอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะด้วยพรสวรรค์โดยกำเนิด การศึกษาอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย หรือประสบการณ์ในชีวิตจริงกับการต่อสู้ด้วยเวทมนตร์ โลกเวทมนตร์เป็นบ้านของแม่มดที่มีอำนาจมากมาย ซึ่งบางตัวมีพลังมากกว่าตัวแฮร์รี่ พอตเตอร์เสียอีก
และนี้คือ10แม่มด ที่แข็งแกร่งที่สุด
1.เบลลาทริกซ์ เลสแตรงจ์
เบลลาทริกซ์ เลสแตรงจ์เป็นแม่มดที่มีพลังล้นเหลือ ไม่เหมือนนาร์ซิสซา น้องสาวของเธอ ที่ภักดีต่อโวลเดอมอร์ตและอุดมการณ์ของเขาอย่างคลั่งไคล้ เธอเป็นผู้เสพความตายที่ทรงอานุภาพอย่างยิ่ง แม้กระทั่งร่วมกับลูเซียส มัลฟอย, ออกัสตัส รุกวูด และแอนโทนิน โดโลฮอฟ
เบลลาทริกซ์สามารถใช้คาถาต่อสู้ที่ทรงพลังที่สุดได้อย่างง่ายดาย จนถึงจุดที่เธอสามารถดวลกับสมาชิกภาคีนกฟีนิกซ์หลายคนและปฏิบัติต่อมันเหมือนเกม เธอข่มขู่โลกแห่งเวทมนตร์โดยไม่หยุดพักจนกระทั่งมอลลี่ วีสลีย์ส่งเธอไปในสมรภูมิฮอกวอตส์ในที่สุด
2.มิเนอร์วา มักกอนนากัล
มิเนอร์วา มักกอนนากัลเป็นครูสอนแปลงร่างที่ฮอกวอตส์และมีชื่อเสียงในด้านความเข้มงวดแต่ยุติธรรม เธอปกป้องนักเรียนของเธออย่างสูงเช่นเดียวกับดัมเบิลดอร์ และยินดีที่จะต่อสู้กับผู้เสพความตาย สัตว์ประหลาด หรืออาชญากรที่คุกคามสันติภาพที่ฮอกวอตส์
มักกอนนากัลเป็นหนึ่งในผู้ใช้เวทย์มนตร์ที่ทรงพลังที่สุดใน แฮร์รี่ พอตเตอร์นักต่อสู้ผู้ทรงพลังที่ทำลายล้างแม้กระทั่งโวลเดอมอร์เองระหว่างการต่อสู้ที่ฮอกวอตส์ คาถาที่ซับซ้อนและยากที่สุดนั้นง่ายสำหรับเธอ และเธอก็แข็งแกร่งกว่าที่เธอเห็น
3.นาร์ซิสซา มัลฟอย
พ่อแม่ของเดรโก มัลฟอยเป็นพ่อมดที่ทรงอิทธิพลและทรงอิทธิพล ซึ่งทั้งคู่ได้ช่วยงานของโวลเดอมอร์ต โดยลูเซียสเป็นเจ้าหน้าที่ของกระทรวงและเป็นผู้เสพความตาย นาร์ซิสซาภรรยาของเขามีบทบาทต่อพ่วงมากกว่า แต่ก็ไม่ได้มีอำนาจน้อยไปกว่าลูเซียส เธอไร้ประโยชน์ ภาคภูมิใจ และสามารถสนับสนุนด้วยเวทมนตร์ของเธอ
นาร์ซิสซาได้ฝึกฝนศาสตร์แห่งศาสตร์มืดและเป็นนักต่อสู้ที่ทรงพลัง เทียบได้กับผู้เสพความตายส่วนใหญ่และผู้เชี่ยวชาญที่ Apparition โดยเฉพาะอย่างยิ่งเธอยังมีพลังแห่งความรัก ซึ่งเป็นเวทมนตร์ที่ทรงพลังที่สุด ทำให้เธอดูคล้ายกับ Lily Potter ที่ล่วงลับไปแล้ว ความรักนั้นยอมให้เธอโกหกโวลเดอมอร์เองเพื่อปกป้องลูกชายของเธอ โดดเด่นอย่างแท้จริง
4.Nymphadora Tonks
Nymphadora Tonks มีพรสวรรค์ในการ แปลงร่าง และสามารถปรับเปลี่ยนใบหน้าและทรงผมได้ตามต้องการ เช่น ให้ตัวเองเป็นจมูกหมูเพื่อความสนุกสนาน หรือเปลี่ยนสีผมให้เข้ากับอารมณ์ของเธอ เมื่อเธอปรากฏตัวครั้งแรก ท็องส์เป็นแม่มดที่ขี้เล่นแต่กล้าหาญซึ่งเป็นสมาชิกภาคีนกฟีนิกซ์
5.โดโลเรส อัมบริดจ์
โดโลเรส อัมบริดจ์เป็นเจ้าหน้าที่กระทรวงเวทมนตร์ที่กลายมาเป็นครูสอนวิชาป้องกันตัวจากศาสตร์มืดคนใหม่ของฮอกวอตส์ ตามแผนของฟัดจ์ที่จะคอยจับตาดูแฮร์รี่และดัมเบิลดอร์ และแม้กระทั่งป้องกันไม่ให้แฮร์รี่พูดถึงการกลับมาของโวลเดอมอร์ต เธอทำให้ลูกศิษย์ของเธอต้องทนทุกข์ ส่วนใหญ่คือแฮร์รี่
อัมบริดจ์ไม่ใช่แม่มดที่มีพลังพิเศษ แต่ในฐานะผู้หญิงที่โตแล้วที่ได้รับการฝึกฝนมาหลายปี ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเวทมนตร์ของเธอจะเหนือกว่านักเรียนคนไหนๆ และเธอยังคิดที่จะโยนคำสาปไม้กางเขนใส่แฮร์รี่ ไม่ใช่แค่ใครก็ตามที่สามารถร่ายคำสาปที่ยกโทษให้ไม่ได้เช่นนั้น
6.เฮอร์ไมโอนี เกรนเจอร์
เฮอร์ไมโอนี จีน เกรนเจอร์เป็นส่วนหนึ่งของทริโอในตำนาน เธอ แฮร์รี่ และรอนกลายเป็นเพื่อนกันหลังจากที่พวกเขารอดชีวิตจากการถูกแปรงฟันเพียงไม่กี่ครั้งในช่วงปีแรกที่ฮอกวอตส์ ตั้งแต่เริ่มต้น เฮอร์ไมโอนี่ได้เสริมความแข็งแกร่งให้ตัวเองเป็นแม่มดที่เก่งกาจและมีพรสวรรค์ โดยพิสูจน์ให้เห็นว่าพ่อมดที่มีอคติทุกคนคิดผิดเกี่ยวกับมักเกิ้ลบอร์น
เฮอร์ไมโอนี่สามารถเรียนรู้และเชี่ยวชาญคาถาใหม่ๆ ด้วยความเร็วที่ไม่ธรรมดา และมักจะร่ายคาถาที่สูงกว่าระดับของเธอหลายปี เธอไม่ชอบการดวลเหมือนแฮร์รี่และรอน แต่เธอมีความสามารถในการต่อสู้สูงและเซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยเทคนิคขั้นสูงที่ไม่ธรรมดาของเธอ
7.มอลลี่ วีสลีย์
มอลลี่ วีสลีย์เป็นหัวใจที่เต้นแรงของครอบครัววีสลีย์ มารดาที่เข้มแข็งแต่เจ้าระเบียบที่ยอมรับแฮร์รี่เป็นลูกบุญธรรมอย่างไม่เป็นทางการอย่างรวดเร็วในฤดูร้อนปี 1992 มอลลี่ทิ้งความประทับใจอันยิ่งใหญ่ให้กับผู้ชมทันที และดำเนินชีวิตตามนั้นในภาคต่อๆ ไปของ เรื่องราว.
มอลลี่ไม่ค่อยทะเลาะกันระหว่างเรื่อง และเธอก็ไม่ชอบความรุนแรงด้วย แต่ถ้าเธอต้องทำ เธอจะพับแขนเสื้อขึ้นและร่ายเวทย์มนตร์ทุกอย่างที่เธอต้องใช้เพื่อปกป้องลูก ๆ ของเธอจากผู้เสพความตายที่ชั่วร้าย มอลลี่ยังมีความรู้มากมายเกี่ยวกับเวทมนตร์ในบ้าน และทำให้บ้านของเธอสะอาดแม้ว่าลูกๆ จะชอบแสดงตลกก็ตาม
1
8.เฟลอร์ เดอลากูร์
แฮร์รี่เข้าร่วมการแข่งขันไตรวิซาร์ดในช่วงปีแรก ซึ่งเขาได้แข่งขันกับนักเรียนจากทั้งโบซ์บาตงและเดิร์มสแตรงก์ แชมป์โบซ์บาตงคือเฟลอร์ เดอลากูร์ แม่มดส่วนวีลาที่มีทักษะโดดเด่นและมีจิตใจที่เฉียบแหลม เธอทำได้ไม่ดีนักในเขาวงกตป้องกันความเสี่ยง แต่เธอก็ทำได้ดีกับมังกรในภารกิจแรก
เห็นได้ชัดว่าเฟลอร์เป็นนักเรียนมือหนึ่งจากโรงเรียนเวทมนตร์ชั้นนำของฝรั่งเศส เนื่องจากมีเพียงแม่มดและพ่อมดที่เก่งที่สุดเท่านั้นที่จะได้รับตำแหน่งในการแข่งขันระดับตำนานนี้ ไม่ค่อยมีใครรู้จักเวทย์มนตร์ของเธอมากนัก แต่เธอก็ดูค่อนข้างดีที่ Charms อย่างน้อยที่สุด เธอส่งมังกรเข้านอนอย่างสบายใจ
9.จินนี่ วีสลีย์
จินนี่ วีสลีย์เป็นลูกสาวคนเดียวของมอลลี่และอาร์เธอร์ วีสลีย์ ตอนแรกเธอเป็นแม่มดที่ขี้อายและขี้อายมาก จนกระทั่งเธอเรียนรู้ที่จะยืนหยัดเพื่อตัวเอง ทักษะของจินนี่เปล่งประกายเมื่อตอนที่เธอยังเป็นนักศึกษาปีสี่ ตามที่ Fred และ George กล่าว เธอสามารถใช้ Bat-Bogey hex ที่ใจร้ายได้
โดยรวมแล้ว จินนี่เป็นแม่มดสาวที่มีความสามารถสูง ไม่กลัวศัตรู และเช่นเดียวกับลูน่าเพื่อนของเธอ เธอยินดีเข้าร่วมกองทัพของดัมเบิลดอร์เพื่อช่วยต่อสู้กับปีศาจ เธอยังสามารถร่ายกายอุปถัมภ์ที่มีรูปร่างเหมือนม้าได้
10.ลูน่า เลิฟกู๊ด
ลูน่า เลิฟกู๊ดเป็นนักเรียนเรเวนคลอในวัยเดียวกับจินนี่ และเข้ากันได้ดีกับตัวเอกของกริฟฟินดอร์ส่วนใหญ่ แม้ว่าเธอมักจะหัวเสียกับเฮอร์ไมโอนี่ ลูน่าไม่ใช่นักเรียนอัจฉริยะ แต่เธอมีความสามารถบางอย่างในตัวเธอเอง
ลูน่ามีความรู้อย่างมากเกี่ยวกับสัตว์วิเศษและปรากฏการณ์ที่คลุมเครือในฐานะเรเวนคลอผู้อยากรู้อยากเห็น และยังเข้าร่วมกองทัพของดัมเบิลดอร์ในฐานะแม่มดผู้กล้าหาญ พร้อมที่จะรับมือกับผู้เสพความตาย ที่โดดเด่นที่สุดคือเธอสามารถสร้างผู้พิทักษ์ที่มีร่างกาย ในรูปแบบของนากได้
แล้วคุณล่ะคิดว่า แม่มดคนไหนแข็งแกร่งที่สุด
ขอบคุณที่แวะมาอ่านนะฮะ
TopTen2
5/4/65
ผู้ติดตามvip920
โฆษณา