5 เม.ย. 2022 เวลา 06:07 • ความคิดเห็น
ที่หมายถึงว่ามันไม่มีอะไรเป็นของตัวเองเพราะว่า เราไปเปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่นหรือเปล่าคะ บางทีเราอาจจะกดดันตัวเองมากจนเกินไปก็ได้ค่ะ ถ้ารู้สึกแบบนั้นแสดงว่าตัวของเราเองยังไม่มีความสุขดีนะคะ ถ้ารู้สึกไม่เร่งรัดไปค่อยๆหาก็ได้ค่ะ ไม่มีอะไรเร็วและช้าเกินไป อยู่ที่เราจะมองค่ะ 🤍 สู้ๆนะคะ เชื่อว่าสักวันต้องเป็นของเรา
โฆษณา