5 เม.ย. 2022 เวลา 10:01 • ปรัชญา
3 สิ่งง่ายๆ ที่จะทำให้คุณกลายเป็นคนโชคดี😊
1. มองว่าตัวเองเป็นคนโชคดี
เราเคยเป็นคนที่มองว่าตัวเองไม่มีโชค อะไรหลายๆ อย่างมักจะไม่เป็นใจ หลายๆ อย่างที่เกิดขึ้นในชีวิต ณ ตอนนั้นจึงดูสับสน เหมือนโชคชะตาขัดขวางไปซะทุกอย่าง ก็กลายเป็นยิ่งตอกย้ำไปอีก ว่าเราโชคไม่ดี ซึ่งไปกันใหญ่ เลยที่นี่
ดังนั้น หากอยากเป็นคนโชคดี ให้มองตลอดว่าตัวเองเป็นคนโชคดี กฎแรงดึงดูดมีอยู่จริงเสมอ เพราะถ้าเราคิดว่าเราเป็นคนไม่มีโชค สถานการณ์ต่างๆ ในชีวิตเราย่อมปรากฎเป็นเช่นนั้น หากลองสังเกตคนที่บอกว่าตัวเองเป็นคนโชคดี หรือคนที่พูดแต่เรื่องดีๆ จะเห็นได้ว่าเขาเหล่านั้นก็จะเจอแต่เรื่องดีๆ คือ เรามองว่าเราเป็นคนแบบไหน เราก็เป็นคนแบบนั้น อันนี้เรื่องจริงแบบจริงมากๆ ค่ะ ให้มองว่าทุกอย่างมีทางออกเสมอ โชคชะตาเป็นใจให้เราตลอด เราเป็นคนมีโชคจริงๆ แล้วเราจะพบเจอแต่ความโชคดีจริงๆ ค่ะ
2. ให้คิดเข้าข้างตัวและเชื่อว่าเราสมควรได้รับสิ่งๆดี (ความโชคดี)
ถ้าเราคิดและเราเชื่อโดยแท้จริงว่าเราจะพบเจอแต่ความโชคดีในชีวิต จักรวาลก็จะนำพาแต่สิ่งดีๆ มาให้เรา กฎแรงดึงดูดไม่ได้สนใจว่าคุณกำลังหมดหนทางอยู่ เลยจะชี้ทางสว่างให้คุณ หรือคุณกำลังเป็นหนี้ก้อนใหญ่อยู่ แล้วเห็นว่าคุณควรถูกลอตเตอร์รี่รางวัลใหญ่ แต่กฎแรงดึงดูดจะตอบสนองแค่กับสิ่งที่คุณเชื่อโดยแท้จริงเท่านั้นว่าคุณสมควรจะได้รับมัน ดังนั้นต่อให้คุณอ้อนวอนฟ้าดินแค่ไหน ถ้าคุณไม่เชื่อว่าคุณสมควรจะได้รับความโชคดีเหล่านี้ มันก็จะไม่เกิดขึ้น ดังนั้น คิด มั่นใจ เข้าข้างตัวเองโดยเชื่อว่าคุณเป็นคนโชคดี คุณเชื่อว่าคุณจะได้รับแต่สิ่งดีๆ เพราะคุณเชื่อๆๆ เชื่อโดยแท้จริง สิ่งดีๆ จึงเกิดขึ้นในชีวิตคุณอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
3. รับรู้และยินดีกับสิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิต
เป็นเรื่องปกติที่ถ้าหากเรามอบสิ่งดีๆให้ใคร แล้วคนนั้นรับมันโดยที่ไม่ได้มีความยินดีใดๆ เราย่อมไม่อยากมอบให้เขาอีก จักรวาลก็เช่นเดียวกัน เรื่องดีๆ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตเราทุกวัน ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ หากเราลองเห็นค่าแล้วรู้สึกยินดีไปกับมัน สิ่งดีๆ อีกมากมายย่อมเกิดขึ้นมาอีกอย่างทวีคุณ คุณอาจจะยินดีกับที่วันนี้ถนนโล่งรถไม่ติด หรืออาจจะยิ้มยินดีที่วันนี้ผมคุณสวยลงตัว เป็น good hair day ของคุณ เพียงเท่านี้ ก็เป็นการเริ่มต้นการเห็นค่ากับสิ่งดีๆ เพื่อดึงดูดให้คุณพบเจอแต่สิ่งดีๆ ยิ่งขึ้นไปอีกค่ะ
ลองทำ 3 สิ่งนี้กันดู แล้วรอดูผลลัพธ์ในชีวิตที่แตกต่าง (ไปในทางที่ดีขึ้น) ได้เลยค่ะ😊😊
ที่มา: youtube ช่อง Andrea Schulman และประสบการณ์ส่วนตัว
โฆษณา